Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking đội mưa chỉ đạo dù đã thắng đậm Campuchia

Ở thời điểm U23 Thái Lan dẫn trước Campuchia 3, 4 bàn, HLV Alexandre Polking vẫn không chịu ngồi yên.

polking doi mua anh 1

Tối 15/5, HLV Polking vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo học trò dù U23 Thái Lan đã dẫn trước 4-0. Cuối trận, họ còn ghi thêm một bàn để có trận thắng 5-0 thứ 2 liên tiếp ở SEA Games 31.

polking doi mua anh 2
HLV Polking liên tục chỉ đạo. Trong khi đó, HLV Keisuke Honda trầm ngâm. Thất bại nặng nề trước Thái Lan khiến U23 Campuchia gần như không còn cơ hội đi tiếp.
polking doi mua anh 3

Ngay cả khi trận đấu chỉ còn một phút bù giờ, HLV Polking vẫn không dừng chỉ đạo học trò.

polking doi mua anh 4

"Đó là đội bóng của tôi và tôi phải đứng ở đó, bất chấp trời mưa. Việc chơi nỗ lực dù đã có lợi thế lớn cũng là cách chúng tôi thể hiện sự tôn trọng đối thủ", HLV Polking chia sẻ với Zing sau trận đấu. Ảnh: Việt Linh.

polking doi mua anh 5

HLV Polking hiếm khi thể hiện sự hài lòng trong chiến thắng đậm. Ông nói: "Tôi không quan tâm đến tỷ số. Chúng tôi phải thực hiện được những gì mà toàn đội đã lên kế hoạch".


polking doi mua anh 6

Ở thời điểm dẫn Campuchia 3-0, HLV Polking vẫn dặn dò rất kỹ tiền đạo Patrik Gustavsson trước cho học trò vào sân từ băng ghế dự bị. Sau đó, chân sút này lập một cú đúp.

polking doi mua anh 7

Chiến lược gia người Brazil cũng có những điều chỉnh về chiến thuật, nhân sự. Sau khi hướng dẫn trên sa bàn, ông tiếp tục dặn dò trợ lý ngôn ngữ kỹ càng để đảm bảo chắc rằng lời dặn của ông được truyền đến học trò chính xác nhất.

polking doi mua anh 8

Trong hiệp một, HLV Polking có những yêu cầu về việc điều chỉnh cự ly đội hình ở trạng thái phòng ngự.

polking doi mua anh 11

HLV Polking cũng có những giây phút hạnh phúc khi ăn mừng các bàn thắng của U23 Thái Lan. Lúc này, ông và các học trò sáng cửa vào bán kết SEA Games 31 với 6 điểm sau 3 trận.

polking doi mua anh 12
Highlights SEA Games: U23 Campuchia 0-5 Thái Lan Các học trò của huấn luyện viên Mano Polking có trận thứ 2 liên tiếp thắng với tỷ số 5-0 ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Polking: 'U23 Thái Lan không sợ ai, kể cả U23 Việt Nam'

Sau chiến thắng đậm 5-0 trước U23 Campuchia vào tối 14/5, huấn luyện viên Alexandre Polking có những phát biểu tự tin.

HLV U23 Malaysia: 'Đội nào cũng muốn tránh U23 Việt Nam'

Huấn luyện viên Brad Maloney cho rằng việc né tránh chủ nhà U23 Việt Nam là điều mọi đội bóng hướng đến nếu muốn tiến xa ở SEA Games 31.

Vì sao Madam Pang là trưởng đoàn đặc biệt nhất của Thái Lan?

Nhờ tầm ảnh hưởng lớn của bản thân, sự khéo léo và tỉ mỉ, bà Nualphan Lamsam có rất nhiều đóng góp cho các đội tuyển bóng đá Thái Lan trên cương vị trưởng đoàn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm