Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pirlo: 'Ronaldo đến tập sớm và về muộn nhất'

Vị thuyền trưởng của Juventus dành lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa.

"Ronaldo rất chăm chỉ. Cậu ấy là người đến tập sớm và ra về muộn nhất", Goal dẫn lời cuộc phỏng vấn trước trận Napoli của HLV Andrea Pirlo.

"Ronaldo mang tới sự hăng hái cho cả đội. Các bạn có thể thấy điều đó trên sân tập. Cậu ấy khởi đầu mùa giải tốt, tôi mong điều ấy sẽ kéo dài đến cuối mùa".

ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn duy trì phong độ cao ở tuổi 35 và dưới thời HLV không có kinh nghiệm huấn luyện như Pirlo. Ảnh: Reuters.

Ronaldo đã ghi 3 bàn cho Juve sau 2 vòng đầu của Serie A mùa này. Cuối tuần trước, CR7 lập cú đúp giúp Juve có 1 điểm trước AS Roma dù thi đấu thiếu người (Rabiot dính thẻ đỏ).

"Tôi mong Ronaldo sẽ ghi 1-2 bàn mỗi trận. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi. Tại Rome, chúng tôi có 10 người, và cậu ấy đã gồng gánh đội tới cuối trận. Ronaldo là hình mẫu cho tất cả", Pirlo nhấn mạnh.

Trả lời về việc chung bảng với Barca tại Champions Leauge, nhà cầm quân người Italy nói: "Chúng tôi ở bảng đấu rất tốt. Gặp Barca luôn tuyệt bởi các cầu thủ sẽ có nhiều trách nhiệm và buộc phải chú ý hơn".

Ngoài Barca, Juve còn nằm chung bảng với Dynamo Kyiv (Ukraine) và Ferencvaros (Hungary).

"Chúng tôi hiểu mình sẽ chơi nhiều trận, nhưng tôi nghĩ thật tốt khi được đá trận đầu tại Kiev. Tháng 10 ở đó bớt lạnh hơn so với tháng 12 và có thể còn không có tuyết", Pirlo chia sẻ.

Juve sẽ chơi trận đầu tiên tại Champions League lúc 23h55 ngày 20/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo phối hợp dứt điểm với Morata dưới mưa Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata, Dejan Kulusevski và các cầu thủ Juventus có buổi tập dưới cơn mưa nặng hạt ở thành phố Turin, Italy hôm 2/10.

'Mọi người sẽ còn nói về Ronaldo trong 300 năm nữa'

Cựu danh thủ Rui Costa khẳng định Ronaldo luôn duy trì phong độ đỉnh cao bất chấp tuổi tác và đạt được mọi mục tiêu bản thân đặt ra.

Ronaldo đấu Messi là đoạn kết của đại chiến

Cuộc đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại vòng bảng Champions Leauge mùa này vẫn sẽ có màu sắc riêng dù không còn lung linh như trong quá khứ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm