Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Còn quá sớm để nói về Pirlo'

Siêu sao người Bồ Đào Nha có một vài nhận định về tập thể Juventus dưới thời tân huấn luyện viên Andrea Pirlo.

"Vẫn còn quá sớm để nói về Pirlo. Nhưng tôi thấy cả đội có tinh thần tốt hơn, vui vẻ hơn. Các buổi tập luôn tràn ngập tiếng cười. Điều này rất quan trọng", Corriere dello Sport dẫn phát biểu của Cristiano Ronaldo sau trận đấu với Roma ở vòng 2 Serie A rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

"Juventus đang ở giai đoạn đầu của chiến dịch bảo vệ chức vô địch, cùng một huấn luyện viên mới. Chúng tôi đang làm tốt. Tôi thấy tương lai của đội bóng khá tích cực. Mùa bóng năm nay sẽ khó khăn hơn khi các đội bóng đều tăng cường sức mạnh, đặc biệt là Inter".

Ronaldo noi ve Pirlo anh 1

Ronaldo là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Pirlo. Ảnh: Getty.

Ronaldo vừa tỏa sáng với cú đúp giúp Juventus tránh khỏi trận thua khi làm khách đến sân Olimpico. Bianconeri 2 lần bị dẫn trước, thậm chí còn phải chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Adrien Rabiot nhưng vẫn có thể ra về với 1 điểm.

CR7 thừa nhận Juventus đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Roma. Cựu sao Real hài lòng với kết quả hòa 2-2 và gọi đây là "điểm số quan trọng".

Cú đánh đầu tung lưới thủ môn Mirante ở phút 70 là bàn thắng thứ 30 của Ronaldo trong năm 2020. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi từ 30 bàn trở lên trong 14 năm dương lịch liên tiếp. CR7 cũng chạm mốc 450 bàn thắng, tính riêng ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ronaldo tâng bóng với Morata khi tái ngộ ở Juventus Hôm 24/9, Alvaro Morata tập buổi đầu tiên với Cristiano Ronaldo ở Juventus. Bộ đôi tiền đạo từng là đồng đội trong màu áo Real Madrid giai đoạn 2010-2014 và 2016-2017.

Roma 2-2 Juventus: Ronaldo tỏa sáng

Ronaldo cùng đồng đội gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn có trận hòa 2-2 trước chủ nhà Roma ở vòng 2 Serie A rạng sáng 28/9.

Messi và Ronaldo không phải để tranh luận

Lần đầu tiên sau 10 năm, top 3 đề cử của danh hiệu Cầu thủ hay nhất UEFA không có tên Messi và Ronaldo. Kỷ nguyên của cặp ngôi sao này đã chấm dứt?

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm