Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi sẽ mang danh hiệu về cho CLB Bình Dương'

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vẫn bày tỏ sự lạc quan sau thất bại 1-3 của CLB Bình Dương trước đội Viettel tối 14/3.

"Trận đấu đang hòa, nếu không có tình huống sai lầm dẫn đến bàn thua của thủ môn Trần Đức Cường, có khi chúng tôi sẽ giành được 1 điểm. Hiệp 2 chúng tôi thậm chí kiểm soát thế trận tốt hơn", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ ở cuộc họp báo.

CLB Bình Dương có trận đấu khó khăn khi làm khách nhà đương kim vô địch Viettel. Những sai lầm ở hàng thủ khiến khung thành đội khách liên tục chao đảo trước sự cơ động của các ngoại binh chủ nhà. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, CLB Viettel cũng có bàn mở tỷ số của Quế Ngọc Hải ở phút 22.

HLV Phan Thanh Hung anh 1

Tiến Linh ngày càng thể hiện tầm quan trọng trên hàng công CLB Bình Dương. Ảnh: Việt Linh.

Ít phút sau, Tiến Linh chớp cơ hội ghi bàn san bằng cách biệt. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của CLB Bình Dương trước Viettel. Những pha lập công của Pedro Paulo và Caique Lemes khép lại trận đấu với thắng lợi 3-1 dành cho đội chủ nhà.

"Tiến Linh thể hiện được tầm hoạt động rất tốt, và cậu ấy đã ghi 1 bàn. Sau 3 vòng đấu, Tiến Linh ngày càng thể hiện được tầm quan trọng trên hàng công CLB Bình Dương. Tôi tiếc khi một đội không thể tận dụng được số cơ hội tạo ra trong hiệp 2".

"CLB Bình Dương đã bước sang giai đoạn mới với dàn cầu thủ đi lên từ hệ thống đào tạo trẻ. Tôi hài lòng và nhìn ra được rằng tương lai thế hệ này sẽ rất sáng. Tôi tin mình sẽ cùng thế hệ cầu thủ này mang danh hiệu về cho CLB Bình Dương", ông Hùng nói.

Trận thua đầu tiên của HLV Phan Thanh Hùng cũng là trận thắng đầu tiên của ông Trương Việt Hoàng kể từ đầu mùa.

"Sự trở lại của Quế Ngọc Hải giúp hàng thủ CLB Viettel được chắn chắn hơn. Cậu ấy còn ghi bàn mở tỷ số, có thể nói đó là màn trình diễn ấn tượng", ông Hoàng cho hay.

Nhận xét về các ngoại binh, thuyền trưởng CLB Viettel cho biết: “Pedro thi đấu quyết tâm dù chưa có thể trạng tốt. Jakhongir mới đá trận đầu tiên đã tròn vai khi CLB Viettel cần một mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng và nhanh chóng phát động tấn công”.

“Bản thân Caique có một số pha xử lý không như ý muốn, cũng có thể thông cảm, bởi hơn 1 tháng không thi đấu, CLB Viettel cũng không có trận giao hữu nào để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng”.

HLV Phan Thanh Hung anh 2

Highlights CLB Viettel 3-1 Bình Dương: Hoàng Đức gây ấn tượng Nguyễn Hoàng Đức để lại dấu ấn lớn trong 2 bàn thắng của CLB Viettel trước đội khách Bình Dương ở vòng 3 V.League tối 14/3.

Quế Ngọc Hải tỏa sáng trong trận thắng đầu tiên của ĐKVĐ Viettel

Quế Ngọc Hải ghi một bàn và thể hiện sự chắc chắn ở hàng thủ, qua đó giúp CLB Viettel giành chiến thắng 3-1 trước Bình Dương tại vòng 3 V.League tối 14/3.

CLB Viettel đá AFC Champions League tại Thái Lan

Câu lạc bộ BG Pathum United giành được quyền đăng cai tổ chức các trận bảng F của AFC Champions League 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm