Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải tỏa sáng trong trận thắng đầu tiên của ĐKVĐ Viettel

Quế Ngọc Hải ghi một bàn và thể hiện sự chắc chắn ở hàng thủ, qua đó giúp CLB Viettel giành chiến thắng 3-1 trước Bình Dương tại vòng 3 V.League tối 14/3.

Highlights CLB Viettel 3-1 Bình Dương: Hoàng Đức gây ấn tượng Nguyễn Hoàng Đức để lại dấu ấn lớn trong 2 bàn thắng của CLB Viettel trước đội khách Bình Dương ở vòng 3 V.League tối 14/3.

Viettel có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên sân nhà khi tiếp đón Bình Dương. Quế Ngọc Hải, Pedro Paulo và Venancio Caique lần lượt tỏa sáng để giúp đội nhà có trận thắng đầu tiên ở V.League 2021.

Tiến Linh cô độc ở hàng trên Bình Dương, nhưng cũng kịp có một pha lập công. Những sai lầm của hàng thủ đội khách khiến họ phải trả giá, và nhận trận thua đầu tiên của mùa giải mới.

Viettel vs Binh Duong anh 1

Ngọc Hải đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng bàn mở tỷ số đẹp mắt. Ảnh: Việt Linh.

Sau 2 trận đầu chỉ có được một điểm, đương kim vô địch Viettel nhập cuộc với tâm lý nặng nề khi tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Trong khi đó, đối thủ nhập cuộc đầy tự tin với tỷ lệ cầm bóng lên tới 70% trong 10 phút đầu, khi thắng CLB Hà Nội 2-1 cũng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 2.

Viettel dần lấy lại thế trận khi tuyến giữa của Bình Dương chơi không thực sự tốt và bắt đầu tạo ra những cơ hội về phía khung thành của Trần Đức Cường. Sau khi Pedro Paulo và Caique bỏ lỡ những cơ hội đầu, Quế Ngọc Hải lên tiếng đúng lúc để mở tỷ số cho đội nhà ở phút 28.

Sau tình huống phạt góc, Nguyễn Hoàng Đức thực hiện đường chuyền chính xác để Ngọc Hải băng vào sút tung lưới Bình Dương. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Viettel ở mùa giải 2021, và cởi bỏ áp lực tâm lý cho nhà đương kim vô địch.

Tuy vậy, CLB Bình Dương nhanh chòng có bàn gỡ phút 31, ngay ở cú sút đầu tiên của trận. Tiến Linh thể hiện khả năng săn bàn với cú dứt điểm một chạm từ đường chuyền của Mansaray, sau khi Pape Omar bỏ bóng tinh tế.

Sau bàn gỡ, đội khách chơi tự tin và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Dù vậy, sai lầm của thủ thành Đức Cường khiến Bình Dương nhận bàn thua không đáng có ở phút 34. Đức Cường chuyền bóng đúng vào vị trí của Pedro. Tiền đạo Viettel không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Đội khách cầm bóng nhỉnh hơn với 52% trong hiệp đầu, nhưng chỉ có đúng một cú sút. Trong khi đó, Viettel tung ra 9 cú sút với 7 lần trúng đích và có được 2 bàn thắng. Đội trưởng Bùi Tiến Dũng và Ngọc Hải chơi chắc chắn ở hàng thủ, giúp Nguyên Mạnh không phải hoạt động quá nhiều.

Viettel vs Binh Duong anh 2

Hàng thủ Bình Dương mắc lỗi ở cả 2 bàn thua cuối. Ảnh: Việt Linh.

Sang hiệp hai, HLV Trương Việt Hoàng chỉ đạo các học trò chủ động chơi chậm, chắc và chờ thời cơ phản công. Hàng thủ số đông của Viettel khiến các cầu thủ Bình Dương khó tìm đường xâm nhập vùng cấm. Hai đội chủ yếu tranh chấp ở khu vực giữa sân, với tỷ lệ cầm bóng nhỉnh hơn thuộc về đội khách.

Tiến Linh vẫn thi đấu không ngừng nghỉ trên hàng công, nhằm tìm bàn gỡ. Ngôi sao bên Bình Dương có pha đánh đầu hiểm hóc về góc cao khung thành, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh bay người đẹp mắt đấm bóng.

Venancio Caique đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của Bình Dương ở phút 85. Hàng thủ đội khách mắc sai lầm khi để Duy Thường có khoảng trống lớn bên cánh phải, trước khi chuyền vào vùng cấm. Caique cần tới cú sút thứ 2 để hạ gục thủ môn Đức Cường, qua đó giúp Viettel ấn định thắng lợi 3-1.

ĐKVĐ Viettel vươn lên vị trí thứ 8 với 4 điểm sau khi có chiến thắng trước đối thủ khó chơi. Trong khi đó, Bình Dương dứt mạch toàn thắng và tụt xuống thứ 5 với 6 điểm.

Quế Ngọc Hải ghi bàn đầu tiên cho Viettel ở V.League 2021 Nhận đường chuyền của Nguyễn Hoàng Đức, trung vệ Quế Ngọc Hải mở tỷ số cho CLB Viettel trong trận gặp CLB Bình Dương ở vòng 3 V.League tối 14/3.
Viettel vs Binh Duong anh 3

  • ĐKVĐ V.League bị cầm hòa ở sân Thanh Hóa

    Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở Viettel chỉ giành được một điểm sau trận hòa không bàn thắng với CLB Thanh Hóa ở vòng 2 V.League chiều 24/1.

    ĐKVĐ V.League bị cầm hòa ở sân Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở Viettel chỉ giành được một điểm sau trận hòa không bàn thắng với CLB Thanh Hóa ở vòng 2 V.League chiều 24/1.
  • Bình Dương thắng 2 trận liên tiếp

    Sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng khai mạc V.League 2021, CLB Bình Dương tiếp tục có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Hà Nội, dù bị dẫn trước hôm 23/1. Ảnh: Việt Hùng.

    Viettel vs Binh Duong anh 4

  • Đội hình ra sân của Viettel

    Quế Ngọc Hải trở lại, trong khi tân binh Abdumuminov Jakhongir được đăng ký đá chính từ đầu.

    - Viettel XI: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Venancio Caique, Trọng Hoàng, Pedro Paulo, Jakhongir, Hoàng Đức, Văn Hào, Duy Thường. Ảnh: Viettel FC.

    Viettel vs Binh Duong anh 5

  • Đội Bình Dương đến thăm cựu HLV Lê Thụy Hải

    Sáng 13/3, ban huấn luyện CLB và tiền vệ Omar đến thăm cựu HLV Lê Thụy Hải tại nhà riêng ở Hà Đông. Cuộc gặp gỡ nhiều cảm xúc khi “Bố Hải” chia sẻ lại rất nhiều kỷ niệm thăng trầm của mình trong khoảng thời gian gắn bó và gặt hái nhiều danh hiệu cùng với Becamex Bình Dương.

    “Không trận nào của đội thi đấu mà tôi không theo dõi qua truyền hình, đội bóng như luôn mãi trong tôi, cũng nhờ Becamex Bình Dương mà mọi người mới biết đến Lê Thụy Hải này”. Ảnh: BecamexBinhDuongFC

    Viettel vs Binh Duong anh 6

  • Đội hình ra sân của CLB Bình Dương

    - CLB Bình Dương XI: Đức Cường, Thanh Thảo, Trọng Huy, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Mansaray, Anh Tỷ, Pape Omar, Tiến Linh, Văn Vũ, Rabo Ali.

  • CLB Viettel, nhà đương kim vô địch giải đấu, khởi động chưa được như ý ở hai vòng đầu tiên chỉ kiếm được 1 điểm. Tất cả cùng chú ý chờ đợi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ “lột xác” như thế nào khi giải đấu trở lại và tiếp đón đối thủ Bình Dương đầy khó chịu dưới thời HLV cá tính Phan Thanh Hùng. Ảnh: Minh Chiến.

    Viettel vs Binh Duong anh 7

  • Trận đấu bắt đầu

    Trọng tài Nguyễn Đình Thái nổi hồi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Bình Dương trong trang phục áo xám giao bóng trước và bảo vệ phần sân bên phải. Ảnh: Việt Linh.

    Viettel vs Binh Duong anh 8

  • Những phút đầu trận, hai đội nhập cuộc thận trọng vào tạo thế trận cân bằng. Pape Omar chơi nổi bật bên đội khách khi tích cực tranh chấp bóng ở phần sân của Viettel. Ảnh: Việt Linh.

    Viettel vs Binh Duong anh 9

  • Dương Văn Hào thực hiện cú vẩy má ngoài ở góc hẹp bên trái, nhưng không gây khó được cho thủ thành Đức Cường. 

    Sau 10 phút thi đấu, đội khách Bình Dương cầm bóng áp đảo với 70%, nhưng chưa tung ra được cú sút nào.

  • Không được!

    Pedro Paulo làm tường bằng đầu cho Caique băng vào dứt điểm, nhưng bóng ăn quá nhiều ra mé ngoài chân phải.

    Chủ nhà áo đỏ đã tung ra 3 cú sút trong 15 phút đầu trận.

  • Không vào!

    Paulo thoát bẫy việt vị, có cơ hội đối mặt với thủ môn Đức Cường, nhưng cú sút chéo góc đi thiếu chính xác.

  • Quế Ngọc Hải mở tỷ số

    Sau tình huống phạt góc, Nguyễn Hoàng Đức mở bóng thuận lợi cho Quế Ngọc Hải băng vào mở tỷ số ở phút 23. Đây là bàn thắng đầu tiên của nhà ĐKVĐ ở mùa giải này, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Ngọc Hải sau thời gian điều trị chấn thương. Ảnh: Việt Linh.

    Viettel vs Binh Duong anh 10

  • Tống Anh Tỷ (Bình Dương) sớm rời sân ở phút 26, người vào thay chơi tuyến giữa là Nguyễn Trần Việt Cường.

  • Tiến Linh gỡ hòa 1-1 cho CLB Bình Dương

    Tiến Linh ghi bàn thắng thứ 2 của mùa giải, sau đường chuyền của Mansaray ở phút 31. Omar bỏ bóng tinh tế, để Tiến Linh sút tung mành lưới của thủ thành Nguyên Mạnh. Ảnh: Việt Linh.


    Viettel vs Binh Duong anh 11

  • Viettel dẫn 2-1 sau sai lầm của thủ môn

    Thủ môn Đức Cường mắc sai lầm khi chuyền bóng đúng vào vị trí của Pedro Paulo. Tiền đạo của Viettel không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 34. Đây là bàn thắng đầu tiên của Paulo ở mùa giải này. Ảnh: Việt Linh.


    Viettel vs Binh Duong anh 12

  • Việt Cường (Bình Dương) nhận thẻ vàng đầu tiên của trận, sau pha kê chân với cầu thủ Duy Thường.

    Hoàng Đức sau đó có đường chuyền vào vùng cấm, nhưng Trọng Hoàng không thể băng vào dứt điểm.

    Sau 40 phút, chủ nhà Viettel cầm bóng 46%, nhưng tung ra tới 6 cú sút, trong khi con số này của Bình Dương chỉ là 1. Ảnh: Việt Linh.

    Viettel vs Binh Duong anh 13

  • Hiệp một chỉ có một phút bù giờ.

  • Hết hiệp một

    CLB Viettel dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên. 

  • Sau những phút đầu nhập cuộc lép vế, chủ nhà Viettel dần lấy lại thế trận và mở các đường lên bóng với Pedro và Caique ở hàng trên. Tuy vậy, Ngọc Hải mới là người mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ ở phút 23.

    Viettel cầm bóng 48% trong hiệp đầu, tung ra 9 cú sút và có được 2 bàn thắng. Đội khách Bình Dương chỉ có một cú sút nhưng thành bàn. Tuy vậy, hàng thủ Bình Dương mắc lỗi khiến họ phải nhận bàn thua thứ 2, khi đang tạo ra thế trận tốt.

    Viettel vs Binh Duong anh 14

  • Bắt đầu hiệp hai

    Hai đội trở lại sân để thi đấu 45 phút còn lại.

  • Thủ môn Nguyên Mạnh đọc tình huống tốt để băng ra cản phá cú dốc bóng của Tiến Linh.

  • Hoàng Đức có nhiều pha đi bóng khéo ở khu vực giữa sân, gây khó khăn cho các cầu thủ đeo bám bên Bình Dương. 

    Viettel đang cầm bóng 46% sau phút đầu hiệp hai. HLV Trương Việt Hoàng chỉ đạo học trò chủ động chơi chậm và chắc, chờ thời cơ phản công.

  • Không vào!

    Thủ thành Nguyên Mạnh bay người đấm bóng sau cú đánh đầu hướng về góc cao khung thành của Tiến Linh. Ảnh: Việt Linh.

    Viettel vs Binh Duong anh 15

  • Không vào!

    Trọng Hoàng suýt chút nữa nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà, sau cú sút đập chân cầu thủ bên Bình Dương và đi chệch khung thành.

  • Chủ nhà Viettel có sự thay đổi người. Hậu vệ Trương Văn Thiết rời sân sau khi có dấu hiệu xuống sức, nhường chỗ cho Nguyễn Thanh Bình.

  • Đức Cường khép góc kịp thời trước cú sút của Duy Thường. Đây là cú sút trúng đích thứ 8 của Viettel, gấp 4 lần đối thủ.

  • Vũ Minh Tuấn (Viettel) vào sân thay chỗ của Dương Văn Hào, cầu thủ đang gặp vấn đề về cơ chân.

  • Nỗ lực của Bình Dương bị chặn lại bởi hàng thủ chắc chắn từ đội chủ nhà. CLB Viettel đang thi đấu tập trung để bảo toàn chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

  • Caique nâng tỷ số lên 3-1 cho Viettel

    Duy Thường có khoảng trống lớn bên cánh phải đi bóng, trước khi chuyền cho Caique ghi bàn. Ngoại binh Viettel cần tới cú sút thứ 2 để hạ gục thủ môn Đức Cường ở phút 85. Ảnh: Việt Linh.


    Viettel vs Binh Duong anh 16

  • Hiệp hai có 4 phút bù giờ, cho những nỗ lực của CLB Bình Dương tìm thêm bàn thắng.

  • Hết giờ! CLB Viettel thắng 3-1

    Chủ nhà Viettel giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1, qua đó có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Duy Minh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm