Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Murray đón người con thứ 4

Cựu số một thế giới rút khỏi giải đấu ở Dubai vào tuần tới, sau khi cô vợ Kim Sears sinh người con thứ 4.

Theo SunsportScotman, vợ chồng Murray không thông báo người con thứ 4 của họ là trai hay gái. Cặp đôi này vốn kín tiếng về cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, cựu số một thế giới ngay lập tức bay về quê nhà để ở bên cạnh gia đình nhỏ, thay vì tiếp tục thi đấu như kế hoạch ban đầu.

Vợ Murray vẫn ít xuất hiện trước truyền thông. Không nhiều người biết cô mang thai, giống như 3 lần trước đó. Nữ nghệ sĩ sống một cuộc đời bình lặng bên gia đình ở Oxshott, Surrey (Anh) và thỉnh thoảng xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của chồng.

Andy Murray don nguoi con thu 4 anh 1

Murray kết hôn với Sears tại quê nhà Scotland năm 2015. Ảnh: Getty Images.

Murray và Sears kết hôn vào tháng 4/2015. Trước đó, họ đã trở thành cha mẹ của hai cô con gái và một cậu con trai. Con gái lớn Sophia 5 tuổi, tiếp đến là bé gái Edie 3 tuổi và cậu con trai Teddy vừa tròn 2 tuổi hồi tháng 10 năm ngoái.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, Murray từng tiết lộ: "Teddy rất nghịch và bị thu hút bởi những quả bóng xung quanh. Ở tuổi của Teddy, hai cô chị lại khá ngoan. Trong lúc đại dịch hoành hành, tôi thực sự thấy ổn khi quần vợt tạm hoãn, và có nhiều thời gian dành cho gia đình".

Murray là một trong những ngôi sao thể thao người Anh thành công nhất mọi thời đại. Murray vô địch Wimbledon lần đầu năm 2013, trước khi lần thứ 2 lên ngôi năm 2016. Anh hai lần giành HCV Olympic tại London 2012 và Rio 2016.

Sau Australian Open 2019, Murray tuyên bố giải nghệ vì những chấn thương nghiêm trọng ở hông. Tuy nhiên, anh trở lại vào tháng 6 cùng năm, sau đó vô địch Queen's Club.

De Gea nghỉ 1 tháng để đón con đầu lòng

Dean Henderson sẽ thay thế David De Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha vắng mặt trong các trận đấu của MU.

'Đệ nhất Thiếu Lâm' Nhất Long lên chức bố

Võ sĩ 34 tuổi Nhất Long bất ngờ thông báo đón chào cô con gái đầu lòng trên trang cá nhân và nhận được lời chúc của đông đảo người hâm mộ.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm