Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tuổi 41 của nữ cơ thủ Đài Loan

Nữ cơ thủ Hà Tâm Như (He Xinru) đã ngoài 40 tuổi nhưng trông vẫn như thiếu nữ với làn da trắng cùng khuôn mặt xinh đẹp.

nu than bi-a Tam Nhu anh 1

Hà Tâm Như được coi là "Nữ hoàng billiards 9 bóng đệ nhị" sau Phan Hiểu Đình (Pan Xiaotong). Nữ cơ thủ 41 tuổi thu hút sự chú ý từ khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng khí chất thanh tao.

nu than bi-a Tam Nhu anh 2

Năm 2010, cơ thủ người Đài Loan (Trung Quốc) lần đầu tham dự giải thế giới ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cô sớm dừng bước ở vòng loại do kỹ năng hạn chế. Tới tháng 9/2012, Tâm Như thể hiện sự đột phá khi lần đầu vào vòng chính của một giải lớn.

nu than bi-a Tam Nhu anh 3

Mỗi khi Tâm Như xuất hiện, cô đều nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, cơ thủ này cho biết: "Giá như kỹ năng của tôi cũng tuyệt vời như ngoại hình, tôi sẽ rất hạnh phúc". Tâm Như muốn bản thân được người hâm mộ biết đến nhiều hơn về kỹ năng và thành tích chơi billiards, thay vì vẻ ngoài.

nu than bi-a Tam Nhu anh 4

Trong mỗi trận đấu, Tâm Như luôn thể hiện sự tập trung cao độ, lạnh lùng và nghiêm túc. Nhiều người gọi cô là "Người đẹp băng giá". Tuy nhiên, ở ngoài, Tâm Như rất vui vẻ, hòa đồng.

nu than bi-a Tam Nhu anh 5

Ngoài sở thích chơi billiards, Tâm Như cũng rất quan tâm đến hình ảnh bản thân. Cô từng nói ở Đài Loan (Trung Quốc), có rất nhiều cơ thủ nữ đủ năng lực, nhưng cách ăn mặc của họ quá nam tính. Cô mong muốn một ngày nào đó, luật trang phục billards sẽ thay đổi, để các nữ cơ thủ có thể mặc váy tham dự, thay vì quần đen.

nu than bi-a Tam Nhu anh 6

Theo QQSports, Tâm Như tập luyện siêng năng mỗi ngày để gắn bó với giấc mơ billiards, vì gia đình cô không có điều kiện. Trong lần đầu dự China Open, cô phải lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận, không dám ngủ trong khách sạn cạnh nhà thi đấu, mà chọn một khách sạn ít tiền hơn và rủ một vài đồng nghiệp ở cùng để san sẻ.

nu than bi-a Tam Nhu anh 7

Tay cơ 41 tuổi vẫn độc thân, dù có không ít người theo đuổi. Tâm Như từng từ chối kết hôn với một người đàn ông giàu có, bởi cô muốn có cuộc sống gia đình với một người bình thường.

Nhan sắc của chuyền hai Thu Huyền

Quyết định giải nghệ của Đặng Thu Huyền ở tuổi 19 khiến không ít người hâm mộ bóng chuyền cảm thấy bất ngờ.

Nhan sắc em gái giỏi võ của Chân Tử Đan

Ngôi sao võ thuật điện ảnh Trung Quốc Chân Tử Đan có cô em gái xinh đẹp, giỏi võ không thua kém gì người anh.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm