Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Huệ từ chức HLV đội bóng chuyền Ngân hàng Công Thương

HLV Phạm Kim Huệ và nhiều trụ cột đội bóng chuyền Ngân hàng Công Thương đồng loạt gửi đơn xin thanh lý hợp đồng.

Theo nguồn tin của Zing, Phạm Kim Huệ gửi đơn xin từ chức huấn luyện viên trưởng đội bóng chuyền Ngân hàng Công thương ngày 12/3, không lâu sau khi có trận đầu dẫn dắt các học trò.

Kim Huệ được giao nhiệm vụ vực dậy đội bóng trong giai đoạn khó khăn, sau khi nhiều trụ cột đồng loạt nói lời chia tay. Tuy vậy, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam từng chia sẻ cảm thấy áp lực khi dẫn dắt những vận động viên còn quá non kinh nghiệm, lực lượng mỏng.

Kim Hue tu chuc HLV NHCT anh 1

Kim Huệ mới chỉ dẫn dắt NHCT một trận trước khi từ chức. Ảnh: Thế Anh.

Trong ngày 11/3, ba trụ cột khác của NHCT là chuyền hai Nguyễn Thu Hoài, chủ công Hoàng Thị Phương Anh và libero Nguyễn Thị Ninh Anh cũng gửi đơn xin nghỉ lên HLV Kim Huệ, trước khi nhờ gửi lên cấp trên.

Đội bóng NHCT liên tiếp gặp những khó khăn, rắc rối trước thềm mùa giải mới, khởi tranh vào tháng 4.

Trước đó, đơn vị chủ quản của đội bóng đã gửi công văn lên Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và các CLB trên toàn quốc về trường hợp vận động viên Vi Thị Như Quỳnh. NHCT tố Như Quỳnh vi phạm kỷ luật, tự ý rời bỏ nơi tập luyện mà không có lý do. Nhưng Như Quỳnh khẳng định cô đã hết hợp đồng với đơn vị chủ quản của NHCT từ tháng 10/2020.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, người từng giúp NHCT nhiều năm liền góp mặt trong top 4 đội mạnh quốc gia, chia sẻ với Zing: "Hàng năm, NHCT sẽ ký hợp đồng tài trợ, giống như quảng cáo với các vận động viên, huấn luyện viên, chứ họ không phải cán bộ, nhân viên của NHCT".

Những gương mặt xuất sắc trong đội hình NHCT, từng giúp đội bóng này giành ngôi á quân quốc gia 2019, hạng 4 mùa 2020 đều đã lần lượt ra đi. Chủ công Như Quỳnh, Đoàn Thị Xuân, phụ công Lưu Thị Huệ và HLV Tuấn Kiệt cập bến Quảng Ninh.

Chuyền hai Thu Hoài, Ninh Anh và Phương Anh nhiều khả năng gia nhập Vĩnh Phúc sau khi đội bóng này được đầu tư toàn diện từ nhà tài trợ mới. Chỉ còn đội trưởng, phụ công Lê Thanh Thúy chưa có động tĩnh gì.

Chương mới trong sự nghiệp bóng chuyền của hoa khôi Kim Huệ

Phạm Kim Huệ chưa bao giờ muốn từ bỏ niềm đam mê trái bóng chuyền dù đã trải qua hơn 20 năm với nhiều khó khăn và thử thách.

Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc thắng kịch tính trong ngày ra mắt

Dưới sự đầu tư toàn diện của nhà tài trợ mới, các cô gái Vĩnh Phúc thi đấu nỗ lực và giành chiến thắng 3-2 trước Ngân hàng Công thương (NHCT).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm