Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Viettel đá AFC Champions League tại Thái Lan

Câu lạc bộ BG Pathum United giành được quyền đăng cai tổ chức các trận bảng F của AFC Champions League 2021.

Ngày 11/3, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố những địa điểm tổ chức vòng bảng AFC Champions League 2021. Bảng F sẽ diễn ra tại Thái Lan, nơi CLB BG Pathum United làm chủ nhà. Ngoài CLB Viettel và Pathum Utd, bảng đấu này còn có Ulsan Hyundai và một CLB vượt qua vòng play-off.

Những bảng đấu khu vực phía Đông sẽ được dời lịch thi đấu sang tháng 6 hoặc tháng 7 và tuân theo các quy định phòng, chống dịch từ các quốc gia đăng cai. Trước đó, AFC thông báo, các trận đấu vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra tập trung ở một địa điểm từ 21/4 đến 7/5.

clb viettel anh 1

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ đá AFC Champions League ở Thái Lan. Ảnh: Việt Hùng.

AFC yêu cầu các nước chủ nhà tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn, đồng thời tạo điều kiện để ngày đến chính thức của các đội không quá 4 ngày trước trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Đây là quy định mà các CLB dự AFC Cup của Việt Nam không đáp ứng được khi xin đăng cai tổ chức.

AFC còn yêu cầu đơn vị đăng cai phối hợp cơ quan y tế địa phương tổ chức xét nghiệm Covid-19 bắt buộc cho toàn bộ thành viên AFC và các đội bóng trong toàn bộ thời gian diễn ra vòng bảng. Toàn bộ chi phí xét nghiệm sẽ do AFC chịu.

Ngoài bảng F, Thái Lan cũng giành quyền đăng cai các bảng đấu G và J, nơi có sự hiện diện của Port FC.

clb viettel anh 2

Đằng sau chức vô địch lịch sử của BG Pathum United

Chiến thắng 2-0 của BG Pathum trước Sukhothai tối 4/3 giúp thầy trò ông Dusit Chalermsan thiết lập hàng loạt kỷ lục tại giải VĐQG Thai League 1.

3 CLB V.League được đề xuất ưu tiên tiêm vaccine Covid-19

CLB Viettel dự AFC Champions League, CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn dự AFC Cup thuộc trường hợp có nhu cầu đi công tác nước ngoài.

Cơ hội nào cho CLB Viettel ở Champions League châu Á?

Trong khi đội Viettel gặp nhiều khó khăn tại AFC Champions League, CLB Hà Nội và Sài Gòn có thể tiếp tục khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào ở AFC Cup.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm