Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 CLB V.League được đề xuất ưu tiên tiêm vaccine Covid-19

CLB Viettel dự AFC Champions League, CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn dự AFC Cup thuộc trường hợp có nhu cầu đi công tác nước ngoài.

Chiều 4/3, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 cho toàn bộ thành viên của 3 đội bóng kể trên. Cả ba sẽ ra nước ngoài thi đấu quốc tế.

"Nhằm đảm bảo an toàn, giúp các đội bóng yên tâm thi đấu, chúng tôi đã có đề xuất lên VFF. VFF sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để xin ý kiến", một lãnh đạo VPF chia sẻ với Zing.

3 clb v league duoc uu tien tiem vaccine anh 1

CLB Hà Nội và CLB Viettel cùng đội Sài Gòn được đề xuất tiêm vaccine Covid-19. Ảnh: Minh Chiến.

Hôm 24/2, hơn 117.600 liều vaccine AstraZeneca đã về tới Việt Nam. Lô hàng này có giấy kiểm định chất lượng, được khẳng định đảm bảo điều kiện tiêm cho người dân Việt Nam. Dự kiến vào ngày 8/3, những liều vaccine phòng Covid-19 đầu tiên sẽ được tiêm cho người dân Việt Nam.

CLB Viettel dự AFC Champions League 2021 ở một địa điểm trung lập từ ngày 21/4. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng nằm cùng bảng F với ĐKVĐ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), tân vô địch Thai League 2021 BG Pathum và một đội nữa xác định sau vòng play-off.

Ở AFC Cup, CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn cũng dự giải theo hình thức tập trung tương tự. Thời gian dự kiến diễn ra các trận đấu từ ngày 22, 25 và 28/6.

Thành viên các đội bóng thuộc một trong 11 diện được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 là đi công tác, học tập, lao động ở nước ngoài. Cả ba đội được đề xuất tiêm vaccine trước ngày lên đường thi đấu.

Lễ bốc thăm AFC Champions League 2021 Lễ bốc thăm AFC Champions League 2021 tổ chức vào chiều 27/1 tại trụ sở AFC (Kuala Lumpur, Malaysia). Việt Nam có một đại diện là CLB Viettel - nhà ĐKVĐ V.League 2020.

Phận người thừa của trung vệ Pape Diakite

Diakite có thể "ngồi chơi, xơi nước" cả mùa giải mà vẫn nhận lương đầy đủ từ CLB TP.HCM, nhưng khó còn cơ hội ra sân.

UAE xin đăng cai bảng đấu có tuyển Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá UAE (UAEFA) đã gửi đề nghị xin đăng cai các trận còn lại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 đến Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Chiều sâu ấn tượng của tuyển Việt Nam

Chiều sâu đội hình của tuyển Việt Nam là nguyên nhân quan trọng dẫn tới những thành công dưới thời HLV Park Hang-seo.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm