Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng lao vào sân can ngoại binh Mansaray

HLV trưởng nhận định Victor Mansaray "có cái đầu không bình thường" khi suýt nữa khiến CLB Bình Dương chơi thiếu người vì phản ứng với trọng tài Trần Đình Thịnh.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 1

Trở lại CLB Bình Dương với kỳ vọng tỏa sáng, nhưng Mansaray tiếp tục chứng tỏ anh là "con ngựa chứng" bất kham. Anh chơi nỗ lực nhưng thiếu sự bình tĩnh trong những thời điểm quyết định của tình huống hoặc trận đấu. Từ đó, anh khiến chiến thắng của đội nhà suýt mất giá trị.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 2

Trọng tài yêu cầu Mansaray rời khỏi sân ở phút bù giờ vì anh đã nằm xuống sân và yêu cầu được săn sóc y tế. Chân sút sinh năm 1997 nổi nóng và phản ứng lại yêu cầu của trọng tài một cách thái quá. Lúc này, đội của anh đang dẫn Thanh Hóa 1-0 và thời gian còn lại rất ít.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 3

HLV Phan Thanh Hùng từ cabin bên kia sân đã phải chạy lại để kìm chế cậu học trò mang áo số 10. Đội trưởng Pape Omar cũng cố gắng thuyết phục làm sao cho cầu thủ người Mỹ hiểu vấn đề. Tuy nhiên, Mansaray vốn có cá tính mạnh nên không dễ dịu xuống.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 4

Trọng tài Đình Thịnh muốn rút thẻ phạt với hành vi phản ứng của Mansaray, nhưng bị tiền vệ Nguyễn Trọng Huy cản lại. Nhiều cầu thủ Thanh Hóa đang chờ liệu ông Thịnh có rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng hay không. May mắn là số 10 chỉ nhận một thẻ vàng.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 5

HLV Phan Thanh Hùng nhận định: "Đầu của cậu ấy không ổn. Ở giải giao hữu, Mansaray sút bóng vào phóng viên. Chúng tôi đã yêu cầu xin lỗi rồi, đến giờ tác phong vẫn vậy. Chuyên môn có tiến bộ, nhưng tác phong thua cầu thủ Việt Nam".

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 6

Ông Hùng chỉ khen Mansaray có tiến bộ, nhưng khó tồn tại với bóng đá Việt Nam nếu cứ cư xử như vậy. Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh tỏ ra bực mình vì cầu thủ mà ông đem về. CLB Bình Dương từng tiễn ngoại binh này đi sau lượt đi mùa giải 2019 và giờ lại rước anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 7

May cho đội nhà là đội phó Tô Văn Vũ đã tỏa sáng đúng lúc bằng bàn thắng duy nhất ở phút thứ 13. Cú sút sở trưởng của tuyển thủ Việt Nam từ cánh phải đầy bất ngờ, găm vào lưới thủ môn Thanh Diệp trong sự ngỡ ngàng của hàng nghìn khán giả xứ Thanh.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 8

Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Vũ ở mùa giải 2021, cũng là bàn thắng đầu tiên của CLB Bình Dương. Quan trọng hơn hết, bàn thắng này đã mang về 3 điểm đầu tiên cho nhà cầm quân Phan Thanh Hùng sau 3 tuần làm việc với đội bóng mới.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 9

Trên hàng công của đội chủ nhà, tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh chưa thể hòa nhập. Ông Hùng cho biết Linh chưa đủ hơi thi đấu sau khi trở về từ tuyển Việt Nam. Ông đòi hỏi cầu thủ này phải hoạt động nhiều hơn, độc lập tác chiến hơn trong lối chơi mới.

ngoai binh mansaray phan ung trong tai anh 10

Ở trận đấu này, trọng tài chính rút ra 8 thẻ vàng, 7 cho CLB Bình Dương và một cho Lê Quốc Phương của Thanh Hóa. Đáng chú ý là ngoài thẻ vàng của Masaray, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn cũng lãnh thẻ vì lỗi phản ứng.

HLV Petrovic thua ông Phan Thanh Hùng ở trận ra quân V.League

Chiều 16/1, CLB Thanh Hóa thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 1 trên sân Gò Đậu sau bàn thắng duy nhất của tiền vệ Tô Văn Vũ.

Ngoại binh Karube không được đăng ký trận gặp HAGL

Ryutaro Karube chỉ là phương án dự phòng của CLB Sài Gòn nhưng anh vẫn tỏ ra chuyên nghiệp khi đi tập sớm gần một tiếng cùng các đồng hương.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm