Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng ấn tượng với ngoại binh của HAGL

Sau thất bại của học trò trước HAGL, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ ông đặc biệt ấn tượng với tiền vệ Kelly của đội bóng phố núi.

Than Quảng Ninh có chuyến làm khách trước HAGL ngay ở vòng 1 V.League 2020. Xét về lực lượng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng được đánh gía cao hơn so với đội bóng phố núi.

Thực tế đã phản ánh đúng khi trong suốt hiệp 1, Than Quảng Ninh chủ động chơi pressing nhanh đẩy HAGL vào thế chống đỡ. Nếu như may mắn hơn ở phút 34, tiền vệ Hải Huy hoàn toàn có thể mở tỷ số với cú sút căng như kẻ chỉ, tiếc rằng Trọng Sáng đã kịp thời cản phá bóng ngay trên vạch vôi giữ lại thế cân bằng cho trận đấu.

Phan Thanh Hung anh 1

HLV Phan Thanh Hùng tiếc nuối khi học trò không thể giành chiến thắng trước HAGL. Ảnh: Duy Anh.

Những điều chỉnh hợp lý của HLV Lee Tae-hoon đã giúp HAGL chơi tốt hơn trong hiệp 2 và chủ nhà đã có được bàn thắng quý giá do công của Châu Ngọc Quang ở phút 57.

Các ngoại binh của HAGL đã ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng của đội nhà. Bản thân HLV Phan Thanh Hùng sau trận đấu cũng thừa nhận: "HAGL có tiền vệ trung tâm Kelly chơi khá tốt. Cầu thủ này sở hữu thể hình to, khỏe, sức càn lướt và khả năng tranh cướp bóng rất tốt. Trong khi đó, HAGL có được bàn thắng thì họ đá phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến cho Quảng Ninh không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2".

Phan Thanh Hung anh 2

Tân binh Kelly chính là điểm sáng nhất nơi hàng tiền vệ của HAGL. Ảnh: Duy Anh.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Than Quảng Ninh cũng chia sẻ thêm việc không được chơi dưới bầu không khí sôi động của khán giả phần nào đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các học trò.

"Thi đấu ở V.League, các trận đấu không có khán giả thì không hào hứng. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng tâm lý vì thiếu đi sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả".

Tại vòng 2 V.League, Than Quảng Ninh sẽ trở về sân nhà Cẩm Phả để tiếp đón vô cùng khó chịu là Hà Nội FC.

Highlights V.League 2020: HAGL 1-0 Quảng Ninh Phung phí nhiều cơ hội khi làm khách đến sân Pleiku chiều 6/3, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng để thua ở trận ra quân bởi pha lập công duy nhất của Châu Ngọc Quang.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm