Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng được ca ngợi sau trận thắng ngược của TP.HCM

HLV Chung Hae-seong tiết lộ Nguyễn Công Phượng không đạt thể trạng tốt nhất sau trận Siêu cúp Quốc gia, song anh vẫn yêu cầu được có tên trong đội hình chính.

Chiều 6/3, CLB TP.HCM chơi trận khai màn V.League 2020 gặp TP.HCM. Công Phượng có tên trong đội hình chính, cùng Phi Sơn dẫn dắt hàng công TP.HCM. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng dự bị cho Thanh Thắng sau nhiều trận đấu mắc sai lầm liên tiếp. Sau 90 phút, Công Phượng gây ấn tượng với pha kiến tạo cho đồng đội cân bằng tỷ số.

“Công Phượng chơi ấn tượng ở trận đấu hôm nay. Sau trận Siêu cúp Quốc gia, sức khỏe của Phượng có vấn đề. Tôi nói chuyện cùng cậu ấy sáng nay và hỏi về khả năng thi đấu trước Quảng Nam. Công Phượng nói muốn được chơi ở đội hình chính. 3h sáng mai, toàn đội TP.HCM di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup. Vì thế, tôi muốn các cầu thủ có sức khỏe tốt nhất”, HLV Chung Hae-seong chia sẻ sau trận.

Cong Phuong anh 1

Công Phượng trong trận đấu chiều 6/3. Ảnh: Ngọc Vân.

TP.HCM nhập cuộc bế tắc vì tinh thần quyết tâm từ đội chủ nhà. Thầy trò HLV Chung là đội nhận bàn thua đầu tiên sau pha đánh đầu của Lucas Rocha. Phút 67, Công Phượng kiến tạo cho Viết Phú gỡ hòa 1-1. HLV Chung rút Công Phượng ra nghỉ, thay bằng Xuân Nam. Chính Xuân Nam là người lập cú đúp giúp TP.HCM thắng 3-1.

“Đây là trận đấu khó khăn cho TP.HCM. Tôi muốn cảm ơn các học trò khi phải làm khách và đã chơi 90 phút tuyệt vời. Một lần nữa tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì màn trình diễn trong hôm nay. Về phần Công Phượng, cậu ấy càng thi đấu càng hay, liên tục ghi bàn ở AFC Cup và Siêu cúp Quốc gia. Dẫu vậy, tôi không muốn nói nhiều về Công Phượng để tránh gây áp lực cho cậu ấy”, HLV Chung nhấn mạnh.

Sau thất bại ngược của Quảng Nam, HLV Vũ Hồng Việt tiếc nuối: “Cả 2 đội đều thi đấu chặt chẽ trong hôm nay. Về cuối trận, TP.HCM tận dụng tốt cơ hội, Quảng Nam chỉ ghi được một bàn và để thua ngược. Tôi nghĩ Quảng Nam đã kém may mắn ở trận này”.

Vào ngày 10/3, TP.HCM tiếp tục thi đấu ở AFC Cup, gặp Lao Toyota. Qua 2 trận đã đấu ở sân chơi này, Công Phượng liên tục ghi bàn.

Công Phượng tỏa sáng, CLB TP.HCM ngược dòng thắng Quảng Nam Nguyễn Công Phượng có 1 kiến tạo nhưng Nguyễn Xuân Nam mới là người hùng với cú đúp bàn thắng giúp CLB TP.HCM ngược dòng thắng Quảng Nam 3-1 ở vòng 1 V.League 2020 chiều 6/3.

CĐV tìm cách xem Công Phượng ở sân Tam Kỳ

Chiều 6/3, một nhóm cổ động viên đã tìm cách theo dõi Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ thi đấu ở vòng 1 V.League 2020.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm