Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Quảng Nam: 'Công Phượng đang gây ấn tượng'

HLV Vũ Hồng Việt khẳng định câu lạc bộ TP.HCM là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V.League 2020 khi sở hữu Công Phượng, Phi Sơn và các ngoại binh chất lượng.

Chiều 6/3, CLB Quảng Nam tiếp đón TP.HCM trên sân Tam Kỳ. Đây là trận đánh dấu màn tái xuất của Công Phượng tại V.League sau thời gian thi đấu tại Hàn Quốc và Bỉ theo dạng cho mượn. Công Phượng sẽ kết hợp cùng Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh, đối đầu với Huỳnh Tấn Sinh và Đinh Thanh Trung bên phía Quảng Nam.

“Công Phượng dần lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo TP.HCM. Ở 3 trận liên tiếp tại AFC Cup và siêu cúp quốc gia, cậu ấy gây ấn tượng với 3 bàn thắng. CLB TP.HCM sở hữu Phi Sơn và Công Phượng, 2 cầu thủ chất lượng trên hàng công, ngoài ra còn có các ngoại binh. Về phía CLB Quảng Nam, chúng tôi đã lên phương án nhằm đối phó sức mạnh hàng công TP.HCM”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ cùng Zing.vn.

Cong Phuong anh 1

Công Phượng tạo bước chạy đà ấn tượng tại TP.HCM với 3 bàn thắng liên tiếp. Ảnh: Duy Anh.

Tấn Sinh, Huy Hùng và Hà Minh Tuấn là 3 tuyển thủ Việt Nam đang góp mặt ở đội hình Quảng Nam. Huy Hùng chắc chắn vắng mặt ở trận này vì chấn thương bàn chân, đang hồi phục tại VPF. Minh Tuấn gặp vấn đề trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu và ít cơ hội kịp hồi phục để đối đầu TP.HCM. Đội hình Quảng Nam còn thiếu vắng các trụ cột như Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Ngô Quang Huy.

“Trước giờ bóng lăn, Quảng Nam gặp nhiều trường hợp chấn thương, đặc biệt là các vị trí chủ chốt như Huy Hùng. Chúng tôi sẽ tiếp đón TP.HCM bằng sự quyết tâm và những gì đã chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới. Mùa này, CLB TP.HCM rất mạnh, bổ sung nhiều cầu thủ tốt từ nội binh đến ngoại binh. Tôi nghĩ TP.HCM là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay”, HLV Vũ Hồng Việt nhấn mạnh.

Đội trưởng Thanh Trung của Quảng Nam đánh giá: "TP.HCM là tập thể mạnh. Họ có HLV Chung Hae-seong rất giỏi, cùng nhiều cầu thủ chất lượng. Dẫu vậy, đây là trận Quảng Nam được thi đấu trên sân nhà và chúng tôi sẽ cố gắng giành trọn vẹn 3 điểm".

CLB TP.HCM sẽ có đủ lực lượng đối đầu Quảng Nam như trận siêu cúp Quốc gia. Trong buổi tập làm quen sân Tam Kỳ chiều 5/3, Công Phượng và đồng đội thể hiện sự tự tin.

Trận đấu giữa Quảng Nam và TP.HCM diễn ra lúc 17h trên sân không có khán giả. Trợ lý Lee Young-jin sẽ thay HLV Park Hang-seo theo dõi phong độ của Công Phượng, Tấn Sinh và Phi Sơn.

Công Phượng tập luyện trước trận tái xuất ở V.League Chiều 5/3, CLB TP.HCM có buổi tập làm quen sân Tam Kỳ trước khi đối đầu Quảng Nam ở vòng một V.League 2020. Nguyễn Công Phượng thể hiện tâm trạng hứng khởi.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm