Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park tiết lộ lý do gạch tên trung vệ của HAGL

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam đánh giá cao trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn nhưng vẫn không điền tên cầu thủ này vào danh sách tập trung để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Hữu Tuấn là cầu thủ giỏi, nằm trong danh sách ban đầu của tôi. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam cần hạn chế số lượng cầu thủ nhất định để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định chọn người khác", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trung vệ của HAGL đã được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, anh không được ra sân. Việc HLV Park không sử dụng Hữu Tuấn cũng tạo ra khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội bởi cầu thủ này đã chơi ấn tượng ở mùa giải 2021, góp công không nhỏ trong thành tích dẫn đầu V.League của HAGL.

hlv park noi ly do gach ten huu tuan anh 1

HLV Park trò chuyện cùng bầu Đức, nói về nhân sự tuyển Việt Nam trong chiều 11/3. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiều 11/3, HLV Park có mặt tại sân Pleiku để theo dõi nhiều học trò ở tuyển Việt Nam như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh... (HAGL) và Nguyễn Hoàng Đức, Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel). Trước khi trận đấu diễn ra, ông trò chuyện cùng bầu Đức và trả lời giới truyền thông trong khu VIP của sân Pleiku.

Trong danh sách tuyển Việt Nam được công bố hôm 110/3, nhiều trung vệ quen thuộc như Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến, Quế Ngọc Hải được góp mặt. Ngoài ra, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt lần đầu được gọi lên tuyển Việt Nam.

"Schmidt là cầu thủ mới. Tôi muốn kiểm chứng năng lực của cậu ấy như thế nào", HLV Park chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng tiết lộ thêm về trường hợp của Phạm Xuân Mạnh. Cầu thủ của SLNA được gọi lên ở đợt tập trung vừa rồi, đang có phong độ khá tốt (có một bàn ở V.League 2022) nhưng lại bị chiến lược gia người Hàn Quốc gạch tên.

"Trong danh sách ban đầu, Xuân Mạnh không có tên. Việc tôi không gọi không ấy không liên quan đến lý do sức khỏe", thuyền trưởng tuyển Việt Nam nói.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

HLV Park tặng kỷ niệm chương cho bầu Đức Trong chuyến đi Pleiku xem HAGL đấu Viettel chiều 11/3, HLV Park Hang-seo ghé thăm bầu Đức và tặng ông món quà ý nghĩa.

HLV Kiatisuk: 'Tôi muốn Công Phượng ghi hat-trick'

Trở lại sau khi nhiễm Covid-19, nhà cầm quân người Thái Lan muốn nhìn cậu học trò cưng Công Phượng ghi ba bàn vào lưới Viettel nhưng điều đó đã không xảy ra.

HAGL hòa CLB Viettel trong trận đấu có 4 bàn

Cú đúp bàn thắng của Công Phượng không giúp HAGL thắng trận đầu tiên ở V.League 2022.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm