Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park thăm lò đào tạo võ sĩ boxing ở TP.HCM

Sau khi dự tiệc đám cưới của tiền đạo Công Phượng tối 16/11 tại TP.HCM, HLV Park Hang-seo ghé thăm lò đào tạo võ sĩ quyền anh của ông bầu Kim Sang-bum.

Hồi tháng 2, HLV Park Hang-seo và ông Kim Sang-bum đã có buổi gặp đầu tiên. Khi ấy, HLV Park từng thích thú khi biết ở Việt Nam thì người đồng hương cũng được cộng đồng võ thuật trong nước ví von như "Park Hang-seo của boxing Việt Nam".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đặc biệt quan tâm đến chia sẻ của ông bầu Kim Sang-bum về lộ trình nhằm giúp các võ sĩ Việt Nam vươn tầm trong môi trường boxing chuyên nghiệp.

Park Hang-seo anh 1

HLV Park hội ngộ đồng hương Kim Sang-bum, ông bầu boxing tại Việt Nam, và nữ võ sĩ quyền anh tài năng Thu Nhi tối 16/11. Ảnh: Nam Trung.

Ông Park bày tỏ sự trân trọng với thành quả mà người đồng hương (Kim Sang-bum) làm được trong việc dần hoàn thiện các võ sĩ người Việt, với điểm nhấn là tay đấm chủ lực Nguyễn Thị Thu Nhi, võ sĩ từng tạo ra tiếng vang lớn khi đánh bại đối thủ từng 3 lần bước lên đỉnh vinh quang thế giới Gretchen Abaniel tại giải boxing Victory 8. Trước đó, nữ võ sĩ quyền anh này từng giành HCV giải Quốc gia 2015 và HCV Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Tại buổi gặp gỡ tối 16/11, HLV Park Hang-seo tiếp tục mang đến cảm giác gần gũi, giản dị và chân thành tới những người có mặt tại lò đào tạo võ sĩ của ông bầu Kim Sang-bum.

Trước khi kết thúc cuộc gặp, nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi lời chúc và nhắn nhủ với người đồng hương rằng chỉ cần có hy vọng và xây dựng mục cho tiêu cho chính mình, nỗ lực theo đuổi, quyết tâm thực hiện mục tiêu thì cho dù ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ gặt hái thành công.

HLV Park chỉnh động tác cho học trò Chiến lược gia người Hàn Quốc làm mẫu, giám sát và chỉnh động tác khi U22 Việt Nam thực hiện bài tăng cường sức mạnh trong buổi tập trưa 10/11.

Võ Nguyên Hoàng: 'Giáo án của thầy Park không quá khó'

Tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng khẳng định anh và đồng đội đủ năng lực hoàn thành giáo án của HLV Park Hang-seo tại U22 Việt Nam.

HLV Park có đủ 34 cầu thủ U22 cho đợt tập trung

Trong buổi tập vào chiều 9/11 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo tỏ ra vui vẻ và chủ động pha trò để tạo không khí cởi mở trên sân.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm