Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park nhắn Hùng Dũng: 'Tôi sẽ luôn ở bên cậu'

Tình cảm huấn luyện viên Park Hang-seo dành cho Đỗ Hùng Dũng được kể lại qua lời tâm sự của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

"Không có chuyện HLV Park Hang-seo đập điện thoại khi biết chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Ông ấy bị xúc động nhưng không hề làm vậy", trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ với Zing.

Ông Khoa là người đồng hành cùng HLV Park trong chuyến dự khán trận CLB TP.HCM - Hà Nội tối 23/3. Chứng kiến chấn thương nặng của Hùng Dũng, ông Park cùng các thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam sau đó đã đến bệnh viện thăm hỏi cầu thủ CLB Hà Nội tới 23h45 đêm cùng ngày.

park hang seo anh 1

Hùng Dũng lạc quan trước giờ phẫu thuật nhờ sự động viên của HLV Park, đồng đội và người thân. Ảnh: CLB Hà Nội.

"Tôi về đến nhà khi kim đồng hồ chỉ 0h. HLV thủ môn Thế Anh thì chắc 0h30. Hình như anh em phóng viên thì giờ đó mới.. đi ăn cơm", ông Khoa nói. Vị trợ lý HLV trưởng vẫn chưa hết xúc động khi kể lại câu chuyện đi thăm Hùng Dũng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Lê Huy Khoa cho biết HLV Park đã dành nhiều tình cảm cho cậu học trò.

"Hùng Dũng là cầu thủ mà thầy Park rất thương. Thầy rất xúc động khi vào thăm Dũng. Thầy rớm nước mắt và cúi sát tận giường ôm Dũng 3 lần. Những câu động viên của thầy cũng giúp Dũng thoải mái tâm lý hơn rất nhiều".

park hang seo anh 2

Thông điệp HLV Park nhờ trợ lý Lê Huy Khoa viết gửi Hùng Dũng.

"Thầy nói tôi viết vội lên chiếc bưu thiệp tâm sự của thầy: Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở bên cạnh cậu cho đến giây phút cuối cùng. Sau đó thầy đưa cho Dũng, nắm chặt tay cậu ấy trước khi ra về", ông Khoa kể lại.

Là trợ lý cho HLV Park, ông Lê Huy Khoa cũng có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ và dành nhiều tình cảm cho họ. Ông cũng mong Hùng Dũng mạnh mẽ để sớm trở lại thi đấu đỉnh cao.

"Dũng là cầu thủ rất lạc quan. Hồi thi đấu ở Asian Games 2018, Dũng chấn thương ngón chân, nhưng rất vui vẻ và nằng nặc xin về Việt Nam luôn vì không muốn ở lại làm vướng víu đồng đội. Chưa bao giờ thấy Dũng khóc, dù vui hay buồn, nhưng hôm qua thì tôi vẫn ám ảnh giọt nước mắt của cậu ấy khi nằm trên cáng thương", ông Khoa nói.

Tuyển Việt Nam hai lần gặp tổn thất ở sân Thống Nhất Trong vòng 12 tháng, hai tuyển thủ Việt Nam khoác áo CLB Hà Nội gặp chấn thương nghiêm trọng khi đến làm khách trên sân của đội chủ nhà TP.HCM.

'Hùng Dũng khó trở lại đỉnh cao'

Trong bóng đá, gãy cả xương mác lẫn xương chày là chấn thương rất nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cầu thủ.

Hùng Dũng gãy chân và nỗi ám ảnh những pha bóng thô bạo

Chúng ta không “vơ đũa cả nắm”, nhưng cũng cần đặt câu hỏi vì sao rất nhiều ca chấn thương nghiêm trọng ở V.League đã xảy ra sau những cú đá triệt hạ của cầu thủ SLNA.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm