Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park nắm chặt tay động viên Hùng Dũng

Sáng 25/3, thuyền trưởng tuyển Việt Nam và lãnh đạo VFF đã có mặt tại bệnh viện để thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Theo VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam), HLV trưởng Park Hang-seo và cộng sự là HLV thủ môn Kim Hyun-tae dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Đỗ Hùng Dũng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng cậu học trò của mình sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn.

Trước đó, HLV Park cũng nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa viết thông điệp gửi đến Hùng Dũng. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhắn nhủ: "Tôi sẽ luôn ở bên cạnh cậu". Tối 23/3, HLV Park đến bệnh viện để thăm Hùng Dũng và nhanh chóng rời đi. Ở khoảnh khắc Hùng Dũng chuẩn bị được đưa đi bệnh viện từ sân Thống Nhất, HLV Park tỏ ra rất lo lắng.

hlv park tham hung dung anh 1

HLV Park tin Hùng Dũng sẽ sớm trở lại với bóng đá. Ảnh: VFF.

HLV Park tin vào nghị lực của Hùng Dũng. Trong quá khứ, anh từng bỏ lỡ kỳ ASIAD 18 tại UAE do gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Olympic Nhật Bản. Tiền vệ này nhanh chóng trở lại để tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của ĐTQG và CLB Hà Nội. Sau đó, Hùng Dũng trở thành Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Ngoài HLV Park và cộng sự, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cũng đến thăm Hùng Dũng. Ông khẳng định VFF sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với CLB Hà Nội nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình tập luyện, hồi phục của Hùng Dũng thời gian tới.

Hôm 24/3, Chủ tịch công ty VPF kiêm chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.HCM Trần Anh Tú cũng đến động viên Hùng Dũng. Ông Tú đi cùng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và HLV trưởng Alexandre Polking của CLB TP.HCM ngay sau khi ca phẫu thuật của Hùng Dũng.

Hùng Dũng khóc nức nở khi được đưa đi bệnh viện Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng phải nẹp chân và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

Vợ chồng Hùng Dũng nắm tay nhau trên giường bệnh

Triệu Mộc Trinh chia sẻ tấm ảnh nắm tay động viên Đỗ Hùng Dũng vào rạng sáng 25/3.

Hàng loạt học trò của HLV Park chấn thương nặng

Đỗ Hùng Dũng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những tuyển thủ Việt Nam từng chấn thương dưới thời HLV Park Hang-seo.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm