Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park muốn lấy 6 điểm trong 3 trận cuối vòng loại World Cup

HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu của tuyển Việt Nam là lấy 6 điểm trong 3 trận cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Mục tiêu của tôi ở vòng loại World Cup là giành 6 điểm trong 3 trận cuối cùng”, ông Park chia sẻ trên tờ báo Hàn Quốc MK.

Tuyển Việt Nam dự kiến chơi 3 trận cuối với Indonesia, Malaysia và UAE vào tháng 6. Thầy trò ông Park hiện có 11 điểm sau 5 trận. Nếu có thêm 6 điểm, tuyển Việt Nam gần như chắc chắn giành ngôi đầu bảng G, đồng nghĩa với một suất đi tiếp tới vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á.

Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 1

Ông Park và tuyển Việt Nam đang được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chiến dịch vòng loại World Cup vào tháng 6. Ảnh: Minh Chiến.

Vòng loại World Cup cũng là mặt trận quan trọng nhất của tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo trong năm 2021.

Chia sẻ trên Asean Football, ông Park nói: “Năm 2021, Việt Nam sẽ thi đấu ở vài mặt trận quan trọng. Đó đều là những thử thách lớn của chúng tôi. Quá khứ vinh quang đã ở phía sau, giờ chúng tôi phải hướng tới tương lai. Đây là một năm bận rộn, chúng tôi cần chia sẻ sự quan tâm cho vòng loại World Cup, SEA Games trên sân nhà và AFF Cup”.

“Đội U23 cũng còn những trận vòng loại châu Á. Bởi vậy, không dễ cho chúng tôi đáp ứng kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam trong năm 2021. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm ra cách phân bổ các nguồn lực và đạt được mục tiêu trong mọi giải đấu tham dự”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Ông Park đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết. HLV người Hàn Quốc đang làm việc cùng cộng sự để hướng tới chiến dịch vòng loại World Cup vào tháng 6. V.League cũng đang xây dựng lịch thi đấu mới để tạo điều kiện cho tuyển Việt Nam bước vào mặt trận quan trọng nhất.

Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 2

Tình thế tuyển Việt Nam và đối thủ ở vòng loại World Cup

Những thay đổi về thời gian và địa điểm thi đấu vòng loại World Cup 2022 sẽ tác động lớn tới cơ hội của tuyển Việt Nam và bốn đối thủ khác ở bảng G.

Văn Lâm được Cerezo Osaka đăng ký cho mùa giải mới

Câu lạc bộ Cerezo Osaka đã công bố đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới khi đăng ký áo số 1 cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

Triều đại Nishino ở Thái Lan sụp đổ sau vòng loại World Cup?

Những thất bại liên tiếp ở các mặt trận quan trọng khiến HLV Akira Nishino chỉ còn hy vọng duy nhất với tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm