Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park lo lắng cho U22 Việt Nam ở SEA Games 30

Để có kỳ SEA Games 30 thành công của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo và cộng sự đã dành nhiều công sức, lo lắng cho các cầu thủ trên đất Philippines.

Những hình ảnh sinh hoạt hậu trường của đội tuyển Việt Nam mới được công chiếu cho thấy HLV Park Hang-seo không chỉ là nhà cầm quân, mà ông còn thể hiện sự lo lắng khi dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Ngay ngày đầu đến Philippines, U22 Việt Nam đối mặt nhiều khó khăn khi đồ ăn chỉ ở mức chấp nhận được. Trong cuộc họp ban huấn luyện diễn ra ngay tại khách sạn, HLV Park Hang-seo nêu ra hàng loạt vấn đề như hạt cơm không hợp, không gian không đủ, đồ ăn thiếu.

Thay Park lo cho cau thu anh 1

HLV Park Hang-seo lo lắng từng chi tiết nhỏ cho các cầu thủ. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đề nghị lãnh đội làm việc lại với khách sạn, đặc biệt về vấn đề đồ ăn và chấp nhật trả thêm tiền để các cầu thủ được dùng bữa tốt nhất, đảm bảo cho giải đấu.

"Vấn đề còn các đội khác ăn chung bếp, chúng ta có thể yêu cầu khách sạn nấu riêng một nồi chỉ cho Việt Nam", thầy Park nói sau khi nghe báo cáo từ cộng sự và thống nhất sẽ giải quyết dần các vấn đề tồn đọng.

Sau cuộc làm việc với ban huấn luyện, thầy Park tổ chức họp toàn đội và lên tiếng nhắc nhở học trò về nhiều vấn đề.

Ông đưa ra hàng loạt vấn đề ảnh hưởng tới đội tuyển và cao tinh thần tự giác của từng cá nhân. "Chúng ta đang ở nước ngoài, rất khác so với ở Việt Nam, khi mọi thứ đều được giải quyết nhanh chóng", ông nói.

"Các bạn lưu ý không bật điều hòa nhiệt độ thấp khi ngủ vì dễ gây cảm cúm, không uống nước ở vòi mà chỉ dùng nước đóng chai. Tôi cấm mọi người ăn uống tại vỉa hè. Các bạn hãy tự ý thức và tư duy của mỗi người để đảm bảo sức khỏe tốt nhất", HLV Park nói thêm.

Những hình ảnh hậu trường hiếm nói trên trong chương trình Park Hang-seo: Những câu chuyện chưa kể của VTV phát sóng tối 4/1. Người hâm mộ được chứng kiến và hiểu hơn những công việc một HLV trưởng phải làm cùng đội bóng của mình.

HLV Park tìm hiểu CLB Trung Quốc trước khi dẫn dắt tuyển Việt Nam Sau khi chia tay đội Sangju Sangmu ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tiến gần với một số CLB Trung Quốc trước khi tìm hiểu về cơ hội huấn luyện tại Đông Nam Á.

HLV Park: 'Lee Dong-jun gọi lại cho tôi sau một năm'

Chia sẻ trong một chương trình mới đây, huấn luyện viên Park Hang-seo đã kể lại giai đoạn khó khăn trước khi chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm