Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park không dẫn dắt U22 Việt Nam gặp UAE

Huấn luyện viên Kim Han-yoon sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam trong lúc ông Park Hang-seo rèn quân ở Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam đang hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thầy trò ông Park Hang-seo tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 10/10.

Sau khi thi đấu xong, Quang Hải và đồng đội sẽ bay sang Indonesia ngày 11/10 để chuẩn bị cho trận làm khách tại Jakarta diễn ra ngày 15/10. HLV Park là người bận rộn nhất.

Chiến lược gia người Hàn Quốc không thể trực tiếp cầm quân U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp UAE ngày 13/10. Trận này diễn ra trên sân Thống Nhất ở TP.HCM. Đội tuyển quốc gia vẫn là ưu tiên số một của ông Park.

park hang seo anh 1
Ngày 10/10, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM. Ảnh: Thế Anh.

Lịch thi đấu của 2 đội tuyển trùng nhau, nên ban huấn luyện của tuyển Việt Nam cũng phải tách ra. Hồi tháng 9, ông Park từng bay từ Thái Lan sang Trung Quốc ở trận giao hữu gặp U22 chủ nhà sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, lần này HLV Kim Han-yoon sẽ đảm nhận thay vai trò của ông Park ở U22 Việt Nam trước trận đấu quan trọng gặp UAE. Đó là trận mang đậm chất thăm dò của cả hai đội.

Trận giao hữu trên sân Thống Nhất trước U22 UAE sẽ là bài kiểm tra bình thường nếu như kết quả bốc thăm không đưa 2 đội vào cùng bảng D. Chính vì thế, HLV Kim và ông Park buộc phải có sự tính toán nhất định.

Bên cạnh sự vắng mặt của nhà cầm quân sinh năm 1959, U22 Việt Nam cũng thiếu nhiều trụ cột như tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu với lý do tương tự. Lúc đó, bộ đôi này sẽ có mặt tại Indonesia.

Người hâm mộ có thể gặp ông Park ở Bình Dương. Bởi vì trước khi lên đường dự SEA Games, U22 Việt Nam sẽ dự giải BTV Cup 2019 trên sân Gò Đậu.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông sẽ triệu tập đầy đủ lực lượng mạnh nhất ở đợt tập trung tháng 11. Đây là đợt tập trung cuối và quan trọng nhất cho SEA Games 2019.

Xuân Trường và nỗi ám ảnh chấn thương dây chằng ở V.League

Tiền vệ Lương Xuân Trường là cái tên mới nhất dính chấn thương dây chằng khi đang tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

HLV Park đi tập tễnh trong buổi tập của U22 Việt Nam Trong buổi tập chiều 28/9, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bị đau chân khiến ông gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm