Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo về nhà Đình Trọng hỏi thăm sức khỏe

Chiến lược gia người Hàn Quốc có chuyến thăm nhà Trần Đình Trọng khi trung vệ số 21 đang trong giai đoạn phục hồi sau chấn thương.

Trên mạng xã hội, Trần Đình Trọng khoe hình ảnh chụp cùng HLV Park Hang-seo kèm chú thích: “Người chụp không có tâm, nhưng người đứng có tầm”.

Park Hang-seo,  Tran Dinh Trong chan thuong,  Phan Van Duc,  doi tuyen Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 1
Đình Trọng khoe ảnh chụp cùng thầy Park.

Trong ảnh, nhà cầm quân người Hàn Quốc khoác vai trung vệ số 21 thân mật. Ông đích thân đến nhà riêng Đình Trọng để hỏi thăm sức khỏe và tình hình hồi phục sau chấn thương của học trò.

Cậu bạn thân là trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ nỗi ghen tỵ dưới dòng bình luận: “Hôm nào bồ cũng bắt cóc papa về nhà mới được”.

Chỉ trước đó vài giờ đồng hồ, Phan Văn Đức cũng khoe ảnh check-in ở nhà Đình Trọng cùng thầy Park. Tiền vệ gốc Nghệ An trìu mến gọi thầy Park là bố và chia sẻ đầy hài hước: “Bố Park kêu bố đẹp trai nhất! Đức không tin. Cả nhà chấm điểm đi. Thật lòng nhé”.

Đình Trọng và Văn Đức là 2 trụ cột của đội tuyển Việt Nam, nhưng đều gặp phải chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong thời gian qua. Cả hai lần lượt sang Singapore tiến hành phẫu thuật và đang trong giai đoạn tập luyện hồi phục.

Việc thầy Park đến tận nơi hỏi thăm sức khỏe của 2 cậu học trò nhận được sự quan tâm lớn từ các CĐV. Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy ở Trung tâm huấn luyện quốc gia để lại bình luận: “Anh thấy 2 chú đẹp trai ra, còn bố Park của các chú thì da nhăn thêm, tóc ít đi, nhưng đôi mắt và nụ cười thì rạng rỡ thêm mấy phần khi được gặp các tình yêu Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức ạ! Chúc 2 anh em mau bình phục, mọi người đang mong!”.

Park Hang-seo,  Tran Dinh Trong chan thuong,  Phan Van Duc,  doi tuyen Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 2
Văn Đức hỏi các CĐV trong 3 người ai đẹp trai nhất.

Với việc chấn thương dây chằng phải mất ít nhất 9 tháng để phục hồi, Đình Trọng và Văn Đức đều sẽ vắng mặt ở tất cả trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trọng "ỉn" cũng phải sớm nói lời chia tay với SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Những cầu thủ Việt kiều cần có khao khát cống hiến cho tuyển quốc gia Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thông tin về cơ hội cho cầu thủ Việt kiều bên lề lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tại Malaysia.

Văn Hậu châm chọc Bùi Tiến Dũng quên mang ví trả tiền taxi

Thủ môn của CLB Hà Nội rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi không có tiền trả taxi và phải cầu cứu đồng đội Đoàn Văn Hậu.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm