Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thắng Viettel 2-0 ở trận đấu có 3 hiệp

2 bàn thắng của Trọng Long và Tiến Đạt giúp U23 Việt Nam vượt qua Viettel trong trận đấu tập chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút tại sân PVF chiều 24/7.

Ở trận đấu tập thứ 2 trong tháng 7, U23 Việt Nam đối đầu Viettel trên sân PVF. Đội hình U23 có nhiều xáo trộn so với chiến thắng trước U18 cách đây 2 tuần. 

U23 Việt Nam thi đấu không quá vượt trội trong hiệp đấu đầu tiên. Cơ hội tốt nhất đến với đội bóng áo đỏ ở phút 29 nhưng Việt Cường lại không thể đánh bại thủ môn đối phương. Trong hiệp đấu này, HLV Park Hang-seo có đôi lần bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của học trò.

truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 1
Martin Lo thi đấu không tốt và phải rời sân sau hiệp một. Ảnh: Minh Chiến.

Hai đội thi đấu chủ động hơn trong hiệp hai. Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng nhưng không hàng công nào có thể tận dụng để ghi bàn mở tỷ số.

Thế trận cân bằng bị phá vỡ ở đầu hiệp đấu thứ 3. Phút 66, Trọng Long dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước. 14 phút sau, Tiến Đạt nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau pha thoát xuống và dứt điểm thông minh hạ gục thủ thành Xuân Sơn, ấn định thắng lợi 2-0 cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

  • Tuyển thủ U23 Việt Nam: 'Đá trên sân cỏ nhân tạo chắc chắn khó hơn'

    SEA Games 30 sẽ tổ chức môn bóng đá nam trên mặt sân cỏ nhân tạo thay vì sân cỏ tự nhiên. Việc này được cho là khiến các cầu thủ gặp khó khăn hơn khi thi đấu. Trước buổi tập chiều 22/7 của U23 Việt Nam, tiền vệ Triệu Việt Hưng có những chia sẻ về vấn đề này. Anh cho rằng cầu thủ cần nhiều thời gian để làm quen với điều kiện sân bãi nhân tạo.

    Cầu thủ của HAGL cũng khẳng định chắc chắn sẽ có khó khăn khi thi đấu. "Mặt sân nhân tạo cứng hơn so với cỏ tự nhiên. Việc xử lý bóng cũng đòi hỏi nhiều yếu tố và khó hơn. Theo tôi, thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo không thể nào tốt bằng cỏ tự nhiên", Triệu Việt Hưng chia sẻ. Ảnh: Kiệt Trần

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 2

     

     

  • 'Nhiều cầu thủ U23 chưa hiểu chiến thuật của thầy Park'

    Buổi tập chiều 22/7, HLV Park Hang-seo và các trợ lý nhiều lần cắt còi, tạm dừng buổi tập để nhắc nhở các cầu thủ làm đúng yêu cầu.

    Giải thích lý do cho việc này, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cho hay: "Lần này, đội có nhiều cầu thủ mới lên tập trung. Họ chưa hiểu chiến thuật của thầy Park Hang-seo và thầy Lee Young-jin, vì vậy các thầy còn phải nhắc nhở nhiều".

    "Những người trong diện tập trung ngắn ngày có trình độ tương đối sát so với nhóm cầu thủ đá chính như Quang Hải hay Văn Hậu. Tôi nghĩ, việc đó có thể bù đắp bằng thái độ và sự chăm chỉ khi tập luyện. Chúng tôi chỉ cần thời gian thôi", Tấn Sinh cho biết. Ảnh: B.L.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 3

     

     

  • Tân binh U23 Việt Nam: 'Thầy Park chưa thể hiểu hết các cầu thủ'

    Chia sẻ với báo chí sau trận đấu tập của U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường cho hay anh và đồng đội chưa đủ thời gian để HLV Park hiểu thêm về mình.

    "Thầy Park tập hợp những cầu thủ V.League, hạng Nhất ít được đá để biết các cầu thủ có năng lực thế nào. Chúng tôi đã thể hiện tốt".

    "Trước trận, thầy Park không dặn dò nhiều mà chỉ nói chúng tôi thể hiện hết năng lực. Thầy Park rất thích những người chăm chỉ, siêng năng", cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương cho hay.

    Vì là đợt tập trung ngắn ngày, các cầu thủ chưa kịp thể hiện hết năng lực. Tiền đạo Việt Cường chia sẻ: "Lên đợt này, trong 1-2 ngày thầy chưa hiểu được hết anh em trong đội. Trong các đợt tới, thầy sẽ hiểu chúng tôi hơn". Ảnh: Minh Phúc.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 4

     

  • Martin Lo ghi dấu trong trận thắng của U23 Việt Nam trước đàn em U18

    Cầu thủ Việt kiều Martin Lo là chủ nhân của đường kiến tạo cho Việt Cường đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại U18 Việt Nam 1-0 ở trận đấu tập chiều 10/7.

    Highlights U23 Việt Nam thắng sát nút đàn em U18 Chiều 10/7, Martin Lo (CLB Phố Hiến) kiến tạo cho Nguyễn Trần Việt Cường (CLB Bình Dương) ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trước đàn em U18.
  • Màn trình diễn ấn tượng của Martin Lo trước U18 Việt Nam

    Chiều 10/7, Martin Lo ra sân từ đầu trong trận đấu tập giữa U23 và U18 Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều 21 tuổi đang khoác áo CLB Phố Hiến để lại ấn tượng trước khi ra nghỉ.

    Màn trình diễn ấn tượng của Martin Lo trước U18 Việt Nam Chiều 10/7, Martin Lo ra sân từ đầu trong trận đấu tập giữa U23 và U18 Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều 21 tuổi đang khoác áo CLB Phố Hiến để lại ấn tượng trước khi ra nghỉ.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của hai đội

    - Viettel XI: Xuân Sơn, Đình Sơn, Tiến Dũng, Công Sơn, Duy Thường, Văn Trâm, Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Quang Khải, Hoàng Minh, Việt Phong.

    - U23 Việt Nam: Văn Biểu, Viết Triều, Hữu Lâm, Tấn Sinh, Vũ Tín, Việt Hưng, Martin Lo, Bảo Toàn, Trọng Hùng, Việt Cường, Xuân Quyết.

  • Cũng như trận đá tập với U18 Việt Nam, HLV Park Hang-seo chỉ ngồi trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 5

  • Hiệp một bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng.

  • Trận đấu hôm nay còn chào đón sự góp mặt của Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 6

  • 5': Trận đấu diễn ra khá cân bằng. Hai đội thi đấu giằng co ở khu vực giữa sân và chưa có cú sút nào được tung ra từ đầu trận. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 7

  • 10': U23 Việt Nam cố gắng thực hiện những pha lên bóng từ hai biên nhưng chưa thể gây khó khăn cho hàng thủ chắc chắn của Viettel. Trên khán đài, thầy Park xua tay tỏ thái độ không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Ảnh: Đỗ Hải.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 8

  • 16': U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ngay trước vùng cấm. Triệu Việt Hưng là người thực hiện. Anh đưa bóng đến vị trí của Tấn Sinh nhưng cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam lại đưa bóng đi vọt xà. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 9
    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 10

     

  • 25': Sau những phút đầu đẩy cao đội hình tấn công, U23 Việt Nam chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Viettel liên tục đưa bóng vào vùng cấm nhưng hàng thủ đội bóng áo đỏ không gặp nhiều khó khăn để hóa giải.

  • 28': KHÔNG ĐƯỢC! Martin Lo đi bóng rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi vọt xà. Cầu thủ Việt kiều thi đấu nỗ lực nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn từ đầu trận. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 11

  • 29': CƠ HỘI! Việt Cường thoát sự truy cản của hậu vệ Viettel để đối mặt với thủ môn. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền đạo này lại không thắng được thủ thành Xuân Sơn.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hai đội thi đấu khá ngang tài ngang sức. U23 Việt Nam là đội có cơ hội tốt hơn nhưng không thể tận dụng để ghi bàn mở tỷ số. Trận đấu tập hôm nay sẽ diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và nghỉ giải lao 10 phút giữa mỗi hiệp. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 12

     


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • U23 Việt Nam thay người: Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn vào thay Martin Lo.

  • Thầy Park trực tiếp xuống sân và có một vài lời nhắc nhở riêng với Trần Bảo Toàn trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Ảnh: Đỗ Hải.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 13

  • 39': Việt Phong bên phía Viettel đi bóng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ U23 Việt Nam nhưng cú đặt lòng của anh không đủ độ khó để hạ gục thủ môn Văn Biểu.

  • 41': U23 Việt Nam có câu trả lời bằng cú sút quyết đoán của Mai Xuân Quyết nhưng bóng đi không trúng đích.

     

  • 45': U23 Việt Nam thay người: Phan Văn Biểu rời sân nhường chỗ cho Sỹ Huy. Thủ môn thuộc biên chế CLB Đà Nẵng có màn thể hiện khá tốt.

  • 48': KHÔNG VÀO! Tận dụng pha phát bóng lỗi của thủ môn Viettel, Triệu Việt Hưng tung cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 14

  • 51': CƠ HỘI! Vũ Viết Triều (U23 Việt Nam) phá bóng không chính xác tạo điều kiện cho Duy Thường thực hiện đường căng ngang. Đáng tiếc khi Nhâm Mạnh Dũng ở phía trong không thể kịp đệm bóng cận thành. Hai đội thi đấu sôi nổi với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 15

     


  • 53': Việt Phong (Viettel) sút phạt ngay ngoài vùng cấm, bóng đi chệch khung thành U23 Việt Nam trong gang tấc.

  • 54': KHÔNG VÀO! Nguyễn Hồng Sơn thoải mái đi bóng xâm nhập vùng cấm Viettel. Cầu thủ trẻ này tung cú sút nhưng vẫn chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn đối phương.

  • 56': U23 Việt Nam thay người: Văn Bửu vào sân thay thế Bảo Toàn. Trước đó, Khắc Vũ được tung vào sân thay Hữu Lâm. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 16

     


  • 57': Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) có cú dứt điểm khá hiểm hóc khiến thủ thành Sỹ Huy phải vất vả cản phá.

  • 59': Thêm một cú dứt điểm từ Triệu Việt Hưng nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với U23 Việt Nam.

  • HẾT HIỆP HAI

    Hiệp 2 kết thúc. Hai đội thi đấu chủ động hơn, nhiều cơ hội được tạo ra nhưng vẫn chưa đội nào có thể tận dụng.

  • Hiệp ba bắt đầu.

  • Tỷ số được mở cho U23 Việt Nam

    66': VÀO! Trọng Long dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 17
    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 18


  • 78': KHÔNG VÀO! Ngọc Sơn (Viettel) có cú ra chân nhanh từ ngoài vùng cấm nhưng thủ thành Sỹ Huy kịp đổ người cứu thua cho U23 Việt Nam.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho U23 Việt Nam

    80': VÀO! Tiến Đạt nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau pha thoát xuống và dứt điểm thông minh hạ gục thủ thành Xuân Sơn bên phía Viettel. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 19
    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 20

     


  • 83': KHÔNG VÀO! Hoàng Nam khống chế bóng kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm, bóng bật xà đến đúng vị trí của Phan Thanh Hậu. Đáng tiếc, số 4 của U23 Việt Nam lại bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho U23 Việt Nam. 2 cầu thủ lập công là Trọng Long và Tiến Đạt. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Viettel anh 21

Đỗ Hải - Minh Chiến - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm