Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhiều cầu thủ U23 chưa hiểu chiến thuật của thầy Park'

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cho biết nhiều cầu thủ mới được triệu tập, chưa hiểu ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo, khiến buổi tập đầu bị gián đoạn nhiều lần.

Buổi tập chiều 22/7, HLV Park Hang-seo và các trợ lý nhiều lần cắt còi, tạm dừng buổi tập để nhắc nhở các cầu thủ làm đúng yêu cầu.

Giải thích lý do cho việc này, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cho hay: "Lần này, đội có nhiều cầu thủ mới lên tập trung. Họ chưa hiểu chiến thuật của thầy Park Hang-seo và thầy Lee Young-jin, vì vậy các thầy còn phải nhắc nhở nhiều".

'Nhieu cau thu chua hieu chien thuat cua thay Park anh 1
Huỳnh Tấn Sinh "ăn cơm tuyển" nhiều nhất trong đợt tập trung lần này. Ảnh: B.L.

"Những người trong diện tập trung ngắn ngày có trình độ tương đối sát so với nhóm cầu thủ đá chính như Quang Hải hay Văn Hậu. Tôi nghĩ, việc đó có thể bù đắp bằng thái độ và sự chăm chỉ khi tập luyện. Chúng tôi chỉ cần thời gian thôi", Tấn Sinh cho biết.

Về vấn đề phải đá trên sân cỏ nhân tạo, Tấn Sinh cho rằng: "Đây là đợt tập trung ngắn ngày. Trước và sau đợt tập trung, cầu thủ lại ở CLB tập luyện và thi đấu với mặt sân tự nhiên. Nếu tập ngay mà không có sự chuẩn bị rất dễ dẫn tới chấn thương. Đá sân cỏ nhân tạo khác xa với sân tự nhiên về độ nảy, độ cứng...".

Chiều 24/7, U23 Việt Nam giao hữu với CLB Viettel, trung vệ của CLB Quảng Nam chia sẻ về trận đấu: "Đó là cơ hội để tôi và đồng đội ghi điểm với thầy Park. Cơ hội đang chia đều cho mọi người. Ai nỗ lực tập luyện, thể hiện tốt trên sân tập sẽ được ghi nhận".

Màn trình diễn ấn tượng của Martin Lo trước U18 Việt Nam Chiều 10/7, Martin Lo ra sân từ đầu trong trận đấu tập giữa U23 và U18 Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều 21 tuổi đang khoác áo CLB Phố Hiến để lại ấn tượng trước khi ra nghỉ.

Tuyển thủ U23 Việt Nam: 'Đá trên sân cỏ nhân tạo chắc chắn khó hơn'

Tiền vệ Triệu Việt Hưng cho biết việc đá sân cỏ nhân tạo khiến cầu thủ gặp khó khăn so với mặt cỏ truyền thống.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm