Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu châm chọc Bùi Tiến Dũng quên mang ví trả tiền taxi

Thủ môn của CLB Hà Nội rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi không có tiền trả taxi và phải cầu cứu đồng đội Đoàn Văn Hậu.

Trên mạng xã hội, Đoàn Văn Hậu đăng video ngắn ghi lại cảnh ra tay giúp đỡ thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đi chơi về, nhưng không có tiền trả taxi.

Tranh thủ cơ hội "bóc mẽ" đồng đội, hậu vệ số 5 của đội tuyển Việt Nam ghi hình và thuyết minh: "Thanh niên đi chơi không mang tiền" và không giấu nổi nụ cười châm chọc.

Ngồi trong taxi, Bùi Tiến Dũng cười ngượng ngùng và trả lời: "Trả nhanh để chú còn đi nào".

Thủ môn của CLB Hà Nội thậm chí chia sẻ lại video này trên trang cá nhân và đáp lại: "Bình thường mà mọi người nhỉ".

Doan Van Hau,  thu mon Bui Tien Dung quen mang tien,  CLB Ha Noi,  doi tuyen Viet Nam,  V.League anh 1
Bùi Tiến Dũng bị Văn Hậu "bóc mẽ" trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười cũng với chủ đề "chiếc ví". Sau khi vào chê cười bạn thân Hà Đức Chinh đánh rơi ví và phải đăng đàn trên mạng xã hội tìm lại chiếc ví thất lạc, đến lượt chính thủ môn gốc Thanh Hóa rơi vào tình cảnh éo le y hệt.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và các đồng đội ở CLB Hà Nội có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận "chung kết sớm" đối đầu với CLB TP.HCM ở vòng 18 V.League 2019.

Trong khi đoàn quân của HLV Chung Hae-seong duy trì ngôi đầu với 34 điểm trên bảng xếp hạng, nhà đương kim vô địch V.League cũng bám đuổi rất sát ở vị trí thứ hai và chỉ kém đội đầu bảng đúng một điểm.

Với tính chất quan trọng của trận đấu cùng với mục đích tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng Park Hang-seo dự kiến có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi cuộc thư hùng vào tối 26/7.

Phan Văn Đức: 'Phẫu thuật hóa ra không đáng sợ bằng say xe'

Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An chia sẻ dí dỏm sau khi ca mổ dây chằng đầu gối được thực hiện thành công ở bệnh viện Singapore.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm