Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo thăm Hùng Dũng trong đêm

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý đã đến bệnh viện để thăm Đỗ Hùng Dũng ngay trong đêm 23/3.

Chiếc xe chở ông Park cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa vào đến bệnh viện Vạn Hạnh khi đồng hồ đã điểm ngoài 23h. HLV Park nhanh chóng xuống xe và đi vào bên trong để động viên Hùng Dũng.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh trong hiệp một trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội. Có mặt dự khán trận đấu này, ông Park chứng kiến trọn thảm kịch ập đến với cậu học trò. Ông bỏ dở trận đấu, đi xuống tận sân để hướng dẫn sơ cứu cho Hùng Dũng trước khi cầu thủ này được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Trưng Vương.

hung dung chan thuong anh 1

HLV Park cùng trợ lý vào bệnh viện thăm Hùng Dũng. Ảnh: Nguyên Khang.

Hùng Dũng là tiền vệ quan trọng của cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Báo cáo sơ bộ của các bác sĩ cho thấy anh bị gãy xương chày và xương mác chân phải, cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Ông Park muốn động viên Hùng Dũng trước khi cầu thủ này được tiến hành phẫu thuật vào sáng 24/3.

Theo kế hoạch, ông Park cùng cộng sự được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp lịch để di chuyển đi Bình Dương sau trận CLB TP.HCM - Hà Nội.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật trong sáng 24/3.

Phản ứng của 2 HLV về pha bóng của Hoàng Thịnh Ông Chu Đình Nghiêm và HLV Alexandre Polking đều tỏ ra tiếc nuối khi Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh.

HLV Polking: 'Hoàng Thịnh để lại hệ quả lớn'

Thầy của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho biết khi nhìn thái độ của cầu thủ với Đỗ Hùng Dũng trên sân là ông biết có hệ quả lớn.

Hùng Dũng nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Chấn thương của tiền vệ CLB Hà Nội được dự đoán cần ít nhất 6 tháng để hồi phục sau phẫu thuật.

Nguyên Khang, Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm