Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking: 'Hoàng Thịnh để lại hệ quả lớn'

Thầy của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho biết khi nhìn thái độ của cầu thủ với Đỗ Hùng Dũng trên sân là ông biết có hệ quả lớn.

"Chiếc thẻ đỏ của Hoàng Thịnh đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Đó là một pha va chạm mạnh. Tôi nhìn các cầu thủ phản ứng là biết pha bóng đó để lại hệ quả lớn", HLV Alexandre Polking nói sau trận.

"Chúng tôi là người trong nghề, các cầu thủ khi nhìn thấy đồng nghiệp đau đớn như vậy, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. CLB Hà Nội đã làm tốt hơn sau pha bóng đó, tôi cũng muốn cầu thủ tiếp tục thi đấu".

hoang thinh lam gay chan hung dung anh 1

Hoàng Thịnh (áo đỏ) hỗ trợ bác sĩ CLB Hà Nội nhưng đã quá trễ.

Ông Polking trả lời câu hỏi của Zing về cuộc gặp với Hoàng Thịnh ở quãng nghỉ giữa hiệp. "Tôi chưa nói gì với Hoàng Thịnh. Hãy để cậu ấy qua một đêm để lấy lại bình tĩnh, trở lại trạng thái bình thường".

Tình huống diễn ra ở phút 27, Hoàng Thịnh vào bóng trúng chân phải của Hùng Dũng. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ chỉ rút thẻ vàng. Số 88 của Hà Nội đau đớn và được chuyển ngay đi cấp cứu. Sau đó, Thịnh nhận thẻ đỏ và rời khỏi sân.

Khi trận đấu trở lại vào phút 35, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã mở tỷ số đúng lúc xe cấp cứu rời khỏi sân Thống Nhất. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Văn Quyết (phút 47) và Geovane (phút 57).

Nhà cầm quân người Brazil - Đức tin đội bóng của ông có thể cầm cự được khi thua 0-1. Tuy nhiên, sai lầm chuyền bóng của trung vệ Thân Thành Tín gần như đã dập tắt hy vọng tìm bàn thắng của chủ nhà.

"Tôi không muốn dùng lý do cầu thủ bị dao động, quả thật chúng tôi vẫn có thể duy trì lối chơi khi mất 1 người. Nhưng bàn thua 0-2 đã nhấn chìm tất cả. Những sai lầm đều phải trả giá", ông Polking nói.

Như vậy, CLB TP.HCM có 6 điểm sau 5 vòng đấu sau trận thua trắng trên sân nhà trước á quân V.League 2020. Còn CLB Hà Nội có 9 điểm và nối mạch 3 trận thắng liên tiếp. Đội bóng thủ đô đối mặt với bão chấn thương ở các vòng đấu tiếp theo.

Riêng tiền vệ Hoàng Thịnh đã đóng trang mạng xã hội của mình sau tai nạn này. Anh tỏ ra rất hối hận sau pha bóng đó.

Hùng Dũng khóc nức nở khi được đưa đi bệnh viện Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng phải nẹp chân và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Đừng triệt hạ đồng nghiệp'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh vào tối 23/3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Bài học cho Xuân Trường sau sự cố với Kim Dong-su

HAGL nhanh chóng dập tắt cuộc khủng hoảng khi vừa chớm bùng lên nhưng không thể phủ nhận đây là bài học cho người đội trưởng Lương Xuân Trường.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm