Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo sốt ruột tìm Đình Trọng giữa cổ động viên Hà Nội

Khoảnh khắc thú vị của HLV Park Hang-seo trên khán đài sân Hàng Đẫy khi ông sốt sắng để được ngồi cùng học trò cưng Đình Trọng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Yangon.

park hang seo anh 1
Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Yangon United, trung vệ Đình Trọng không thể thi đấu do dính chấn thương khi tập trung cùng U23 Việt Nam. Ngoài những lúc xem trận đấu, Đình Trọng thường bị vây quanh bởi những cổ động viên nhiệt thành trên khán đài sân Hàng Đẫy.
park hang seo anh 2
Có mặt trên khán đài còn có HLV Park Hang-seo. Hết hiệp 1 khi phát hiện ra cậu học trò, HLV Park vẫy tay để gọi Đình Trọng sang ngồi ở khu ghế VIP cùng ông.
park hang seo anh 3
Tuy nhiên, vì một số lý do mà khu VIP của HLV Park bị cách ly bởi hàng rào với khu ghế thường trên khán đài. Đình Trọng muốn cũng không thể trèo sân chỗ của thầy Park.
park hang seo anh 4
Một hồi đợi cậu học trò cưng không thấy, HLV Park tỏ vẻ sốt ruột.
park hang seo anh 5
Thậm chí, ông đứng bật dậy để xem chuyện gì xảy ra khi vẫn chưa thấy Đình Trọng.
park hang seo anh 6
Sau khi biết Đình Trọng không thể di chuyển do rào chắn, HLV Park nhờ các nhân viên trên sân mở rào để Đình Trọng được sang khu VIP ngồi cùng ông.
park hang seo anh 7
Vài phút sau, 2 thầy trò hội ngộ. Đình Trọng ngồi cùng HLV Park xem hết phần còn lại trận đấu giữa CLB Hà Nội và Yangon United.
park hang seo anh 8
Đình Trọng là học trò mà HLV Park rất quý. Ông thường massage cho các cầu thủ, trong đó có Đình Trọng. Trung vệ của CLB Hà Nội từng chia sẻ những bức hình selfie của anh và vị HLV người Hàn Quốc. Ở vòng loại U23 châu Á vừa qua, Đình Trọng góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.
park hang seo anh 9
Một học trò khác của HLV Park cũng phải xem hiệp 2 ở ngoài sân là trung vệ Thành Chung. Anh bị thay ra trong hiệp 1 do chấn thương. 
park hang seo anh 10
Một học trò khác của HLV Park là Văn Hậu lại có một trận đấu đáng quên. Chơi ổn định, nhưng Văn Hậu vẫn phải chứng kiến CLB Hà Nội nhận thất bại trước Yangon United ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.
park hang seo anh 11
Một trong những nguyên nhân là phong độ tồi tệ của chân sút Samson. Anh có ít nhất 4 cơ hội ngon ăn, nhưng không một lần tìm được đường vào mành lưới đối thủ.
park hang seo anh 12
Thậm chí khi chuẩn bị đối mặt thủ môn, Samson lại ngã như thế này. Sự vô duyên của Samson và các chân sút khác như Văn Quyết, Omar khiến CLB Hà Nội không thể có điểm trong ngày HLV Park dự khán.
Highlights AFC Cup: CLB Hà Nội 0-1 Yangon United Trong ngày hàng công thi đấu thất vọng, bàn thắng duy nhất ở phút 42 của Yangon United đã khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận thất bại ngay trên sân Hàng Đẫy tối 2/4.

Văn Quyết đau đớn ôm đùi sau khi sút hỏng 11 m ở trận CLB Hà Nội thua

Tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội sau tình huống thực hiện lỗi quả phạt đền đã dính chấn thương ở đùi và không thể tiếp tục trận đấu gặp Yangon United tối 2/4.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm