Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết đau đớn ôm đùi sau khi sút hỏng 11 m ở trận CLB Hà Nội thua

Tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội sau tình huống thực hiện lỗi quả phạt đền đã dính chấn thương ở đùi và không thể tiếp tục trận đấu gặp Yangon United tối 2/4.

van quyet clb ha noi anh 1
CLB Hà Nội tiếp đón Yangon United trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup với mục tiêu giành chiến thắng. Văn Quyết đeo tấm băng đội trưởng trên tay và vẫn là người lĩnh xướng hàng công.
van quyet clb ha noi anh 2
Cơ hội rõ rệt nhất đến với Văn Quyết ở phút 56 khi CLB Hà Nội được hưởng phạt đền sau khi Omar bị phạm lỗi. Không phải ai khác, Văn Quyết là người lĩnh trọng trách sút quả 11 m này.
van quyet clb ha noi anh 3
Tuy nhiên, tiền đạo đội trưởng đã thực hiện lỗi tình huống này. Không thể đưa bóng vào lưới, Văn Quyết còn tự làm mình dính chấn thương đùi.
van quyet clb ha noi anh 4
Anh ôm đùi lăn lộn đau đớn trên sân. Những biểu hiện cho thấy Văn Quyết có khả năng bị chuột rút hay nặng hơn là tổn thương cơ vùng đùi phải.
van quyet clb ha noi anh 5
Ngay lập tức, các đồng đội và đối thủ dành sự quan tâm cho Văn Quyết. Ít lâu sau, anh buộc phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế.
van quyet clb ha noi anh 6
Chấn thương nặng của Văn Quyết khiến anh không thể tiếp tục trận đấu. Không còn cách nào khác, HLV Chu Đình Nghiêm đành phải rút anh ra và tung vào sân Oseni.
van quyet clb ha noi anh 7
Chấn thương vùng đùi của Văn Quyết nhiều khả năng do anh vận động không biết mệt mỏi từ đầu trận. Đội trưởng CLB Hà Nội liên tục chạy kể cả những pha đuổi bóng sát biên.
van quyet clb ha noi anh 8
Trong những pha tranh chấp, chân sút sinh năm 1991 cũng chơi đầy quyết liệt.
van quyet clb ha noi anh 9
Văn Quyết ra sân, tấm băng đội trưởng được trao lại cho Thành Lương. Cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam rất cố gắng cũng không thể giúp đội nhà ghi dù chỉ một bàn.
van quyet clb ha noi anh 10
Trước đó, trong hiệp 1, CLB Hà Nội để thủng lưới sau sai lầm của Văn Kiên. Tuy vậy, người đáng trách nhất phải là Samson khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn dù ở vị trí rất thuận lợi.
van quyet clb ha noi anh 11
Thua trận 0-1, CLB Hà Nội tụt xuống đứng thứ nhì tại bảng F với 4 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Tampines Rover 3 điểm. Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội sẽ tái đấu với Yangon United tại Myanmar ngày 17/4.
Highlights AFC Cup: CLB Hà Nội 0-1 Yangon United Trong ngày hàng công thi đấu thất vọng, bàn thắng duy nhất ở phút 42 của Yangon United đã khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận thất bại ngay trên sân Hàng Đẫy tối 2/4.

HLV Chu Đình Nghiêm không thể lý giải trận thua khó hiểu của đội nhà

CLB Hà Nội thua 0-1 trước Yangon United trên sân nhà tại AFC Cup, và HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự khó hiểu với thất bại của đội nhà.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm