Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo gọi Văn Quyết trở lại

Tiền đạo của CLB Hà Nội trở lại màu áo tuyển Việt Nam cùng một số cái tên quen thuộc như thủ môn Đặng Văn Lâm.

31 cái tên đợt này gồm nhiều người dày dạn kinh nghiệm đã đồng hành cùng nhau ở nhiều giải đấu. Tuy nhiên, tiền đạo Văn Quyết không nằm trong nhóm này. Văn Quyết trở lại sau một thời gian vắng mặt, không dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Bên cạnh đó, sự trở lại của một số trụ cột sau thời gian khá dài vắng mặt vì chấn thương cũng rất đáng chú ý, đặc biệt là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ này đã có lần đầu tiên trở lại thi đấu sau 19 tháng rời xa sân cỏ bằng 20 phút góp mặt trong trong trận đấu Hà Nội FC tiếp đón Hải Phòng.

tuyen viet nam anh 1

Văn Quyết trở lại màu áo tuyển Việt Nam vào tháng 9/2022. Ảnh: Minh Chiến.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế do LĐBĐVN tổ chức, diễn ra tại TPHCM vào cuối tháng 9 tới. Hôm nay (12/9), HLV Park Hang-seo đã đề xuất danh sách tập trung đội tuyển với 31 cầu thủ được lựa chọn.

Một cầu thủ từng khoác áo CLB Hà Nội cũng gây chú ý ở đợt này là Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ đang chơi cho CLB Pau FC ở Pháp sẽ về Việt Nam dự giải giao hữu. Anh dự kiến về TP.HCM vào ngày 18/9 do đây là đợt tập trung thuộc FIFA Days.

HLV Park Hang-seo chỉ gọi 3 thủ môn trong lần tập trung này. Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm cùng Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản có mặt. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không gọi Vũ Tuyên Quang (Bình Định) và Nguyễn Văn Hoàng (SLNA) ở hai trận giao hữu sắp tới.

Ngoài ra, ban huấn luyện đã điền tên nhiều cầu thủ trẻ ở U23 Việt Nam như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương. Một cái tên mới mẻ là Phạm Đình Duy, tiền đạo của CLB Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, tiền vệ Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh đánh dấu sự trở lại. Cả hai vắng mặt hồi tháng 6 trong trận giao hữu gặp tuyển Afghanistan trên sân Thống Nhất.

CLB Hà Nội và Viettel có nhiều đại diện nhất ở lần tập trung này với cùng 7 cầu thủ, trong khi con số của HAGL là 6. Một số gương mặt được tập trung ở các lượt trận trước nhưng vắng mặt lần này là: Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL), Adriano Schmidt (Bình Định), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Minh Vương (HAGL), Hà Đức Chinh (Bình Định)...

tuyen viet nam anh 2

Danh sách tập trung tuyển Việt Nam được công bố vào chiều 12/9. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Nam Định 2-1 Đà Nẵng Phan Văn Hiếu và Mai Xuân Quyết lần lượt ghi bàn, giúp đội chủ nhà Nam Định thắng ngược Đà Nẵng 2-1 ở vòng 14 V.League 2022 tối 27/8.

HAGL không còn dáng dấp ứng viên vô địch

Chật vật vượt qua CLB Sài Gòn ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang nhiều khả năng phải đụng ĐKVĐ Hà Nội ở bán kết.

Bầu Đức muốn Công Phượng, Xuân Trường đến CLB tốt nhất

Chủ tịch đội bóng HAGL xác nhận đã làm việc với CLB TP.HCM về vụ chuyển nhượng một số cầu thủ nhưng chưa hứa điều gì.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm