Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức muốn Công Phượng, Xuân Trường đến CLB tốt nhất

Chủ tịch đội bóng HAGL xác nhận đã làm việc với CLB TP.HCM về vụ chuyển nhượng một số cầu thủ nhưng chưa hứa điều gì.

"Tôi đã nói chuyện với ông Hùng (Nguyễn Văn Hùng - PV), Chủ tịch CLB TP.HCM. Họ muốn có Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh thì tôi gật đầu cứ chờ đó chứ chưa có gì chắc chắn. Tôi cũng hay vào TP.HCM nên sau này có thể xem mấy đứa nhỏ thi đấu, còn lại chưa có gì", bầu Đức chia sẻ với Zing.

"Ai nói năm nay mấy đứa nhỏ hết hợp đồng, năm sau và năm sau nữa cũng chưa hết. Cầu thủ nào đi, cầu thủ nào ở, chúng tôi sẽ sẽ ngồi lại làm việc đàng hoàng. Công Phượng và tụi nhỏ cứ chờ, bây giờ còn quá sớm. Chỉ có CLB TP.HCM đặt vấn đề với tôi, còn mấy cò cầu thủ thì tôi không tiếp".

bau duc cong phuong anh 1

Bầu Đức muốn xem thử cầu thủ nào muốn ra đi. Ảnh: Quang Thịnh.

Việc Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh đi đâu sẽ do bầu Đức quyết định. Ông cho biết: "Tôi sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ kiếm tiền, nhưng ở lại còn nhiều tiền hơn ra đi. Khi ra đi, cầu thủ phải đến nơi tốt chứ không phải thích đi đâu thì đi".

CLB TP.HCM đã đặt vấn đề với HAGL về việc chuyển nhượng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM chưa dám khẳng định điều gì bởi còn phải làm việc với cầu thủ lẫn bầu Đức.

Thuận lợi của CLB TP.HCM là họ từng "giải cứu" Công Phượng từ Bỉ về Việt Nam. Khi đó, cầu thủ quê Nghệ An không được thi đấu nhiều trong màu áo Sint-Truidense nên về thi đấu cho CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 V.League 2020. Đội bóng TP.HCM cũng trả lương cho anh thay cho HAGL.

Hiện tại trong đội hình HAGL, có 10 cầu thủ sẽ hết hợp đồng đào tạo vào cuối năm 2022. Một số cầu thủ khác thì đang được cho mượn ở các đội khác như Công An Nhân Dân hay CLB Hải Phòng.

Danh sách ai đi ai ở sẽ được bầu Đức quyết định sau cuộc họp với lứa cầu thủ khóa I sinh năm 1995-1996 vào cuối năm 2022. Còn bây giờ, ông chủ HAGL muốn cầu thủ tập trung thi đấu V.League 2022.

Qua chuyện này, ông cũng muốn thử thách các cầu thủ xem cầu thủ nào nôn nóng, cầu thủ nào hiểu chuyện. Cho đến hiện tại, ông đều hài lòng về "những đứa con" của mình vì không có ai lên tiếng đòi ra đi.

Highlights HAGL 1-1 Sài Gòn Đỗ Merlo ghi bàn ở phút 90+5, giúp đội khách Sài Gòn có 1 điểm sau chuyến làm khách trên sân của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 15 V.League 2022 tối 3/9.

CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh

Bộ ba cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh nằm trong kế hoạch của lãnh đạo CLB TP.HCM ở mùa giải năm 2023.

HAGL không còn dáng dấp ứng viên vô địch

Chật vật vượt qua CLB Sài Gòn ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang nhiều khả năng phải đụng ĐKVĐ Hà Nội ở bán kết.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm