Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo đích thân hướng dẫn kỹ thuật cho các thủ môn

Trong buổi tập của U23 Việt Nam sáng 27/12, HLV Park Hang-seo đặc biệt quan tâm đến 3 thủ môn. Sau vài phút quan sát, ông lại gần để chỉ bảo tận tình cho các học trò.

thu mon u23 viet nam anh 1

Sáng 27/12, U23 Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại TP.HCM. Buổi tập này không có phần phỏng vấn với giới truyền thông. Thủ môn Bùi Tiến Dũng thực hiện bài tập bắt bóng với trợ lý Nguyễn Thế Anh, cựu tuyển thủ quốc gia. 

thu mon u23 viet nam anh 2

Sau khi quan sát, HLV Park Hang-seo trao đổi với trợ lý Thế Anh.

thu mon u23 viet nam anh 3

Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ bảo tận tình các thủ môn của U23 Việt Nam, đầu tiên là Nguyễn Văn Toản. Tại SEA Games 30, cầu thủ của Hải Phòng là người chiếm được niềm tin của HLV Park. 

thu mon u23 viet nam anh 4

Sau đó, ông tiếp tục hướng dẫn cho Y Eli Niê, người ít kinh nghiệm nhất ở vị trí thủ môn của U23 Việt Nam. Hiện tại, anh thi đấu cho CLB Đắk Lắk. 

thu mon u23 viet nam anh 5

Y Eli Niê là thủ môn số một của U19 Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, U19 Việt Nam giành vé tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 tại Uzbekistan. 

thu mon u23 viet nam anh 6

Trong khi đó, các cầu thủ U23 Việt Nam thực hiện những bài tập khởi động nhẹ theo nhóm, chủ yếu về xử lý bóng trên không cả bằng đầu lẫn bằng chân. 

thu mon u23 viet nam anh 7

Sau 15 phút, HLV Park ra hiệu kết thúc thời gian tác nghiệp và mời các phóng viên ra ngoài. Chiều 27/12, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Thống Nhất. 

Đình Trọng hoàn thành các bài tập của U23 Việt Nam

Chấn thương của Đình Trọng đang có những chuyển biến tích cực. Anh hoàn thành các bài tập cùng đồng đội ở U23 Việt Nam.

HLV Park dặn dò Quang Hải trước buổi trả lời phỏng vấn

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước khi để học trò trả lời phỏng vấn. Trong 2 buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park và Quang Hải đều chia sẻ ít với truyền thông.

Ban linh cua Saka hinh anh

Bản lĩnh của Saka

0

Bukayo Saka tỏa sáng không chỉ một mà hai lần để giúp tuyển Anh vượt qua Thụy Sĩ trên loạt luân lưu đêm 6/7 (giờ Hà Nội) tại tứ kết EURO 2024.

Duy Anh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm