Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng hoàn thành các bài tập của U23 Việt Nam

Chấn thương của Đình Trọng đang có những chuyển biến tích cực. Anh hoàn thành các bài tập cùng đồng đội ở U23 Việt Nam.

dinh trong binh phuc anh 1
Trong buổi tập chiều 26/12 trên sân Thống Nhất, ban huấn luyện (BHL) cho các cầu thủ thực hiện những bài tập phối hợp nhỏ, di chuyển cự ly ngắn. 
dinh trong binh phuc anh 2

Đình Trọng hoàn thành tốt các bài tập cùng đồng đội ở U23 Việt Nam. Anh thực hiện những đường chuyền ngắn chuẩn xác. 

dinh trong binh phuc anh 3

Trung vệ CLB Hà Nội tươi cười khi nghe lời dặn dò của HLV Park Hang-seo. Nhiều khả năng anh sẽ kịp góp mặt tại vòng chung kết U23 châu Á. 

dinh trong binh phuc anh 4

Trong khi đó, Đỗ Thanh Thịnh, người dính chấn thương tại SEA Games 30 vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Vắng Văn Hậu, Thanh Thịnh là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ của U23 Việt Nam. 

dinh trong binh phuc anh 7

Trọng Hùng dính chấn thương tại SEA Games 30, nhưng đã bình phục hoàn toàn. Anh là mũi khoan hiệu quả bên phía cánh trái và có lối chơi tương đồng với Phan Văn Đức, người nổi lên ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. 

dinh trong binh phuc anh 8

Trong khung thành của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng không còn là sự lựa chọn số một. Sau khi SEA Games 30 kết thúc, anh ký hợp đồng với CLB TP.HCM. 

dinh trong binh phuc anh 9

Ngoài HLV Park, trợ lý Lee Young-jin cũng quan sát kỹ và liên tục dặn dò, đốc thúc các tuyển thủ U23 Việt Nam. 

U23 Việt Nam chưa đủ quân số trong buổi tập thứ 2 ở TP.HCM Trong buổi tập chiều 26/12 của U23 Việt Nam, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh phải tập riêng cùng bác sĩ Choi vì chưa hồi phục chấn thương.

HLV Park dặn dò Quang Hải trước buổi trả lời phỏng vấn

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước khi để học trò trả lời phỏng vấn. Trong 2 buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park và Quang Hải đều chia sẻ ít với truyền thông.

Quang Hải thận trọng trước giải U23 châu Á

Trên đất Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với tư cách đương kim á quân của giải U23 châu Á. Tuy nhiên, đội trưởng Quang Hải tỏ ra thận trọng.

Duy Anh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm