Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải thận trọng trước giải U23 châu Á

Trên đất Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với tư cách đương kim á quân của giải U23 châu Á. Tuy nhiên, đội trưởng Quang Hải tỏ ra thận trọng.

Chiều 26/12, U23 Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại TP.HCM sau khi trở về từ Hàn Quốc. Tiền vệ Quang Hải được HLV Park Hang-seo cử ra để trả lời phỏng vấn với giới báo chí. 

"Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất chứ chưa tính xa. Chúng em cũng không đặt mục tiêu quá nặng để tự tạo áp lực cho mình. Điều quan trọng là chúng em phải cố gắng giành chiến thắng qua từng trận đấu", Quang Hải chia sẻ. 

quang hai u23 viet nam anh 1

Quang Hải trong buổi tập chiều 26/12 của U23 Việt Nam. Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Duy Anh. 

Ngoài ra, Quang Hải cho rằng các đối thủ cùng bảng đều rất mạnh. Ở giải U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm cùng bảng D với U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. 

"Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, phân tích kỹ càng về các đối thủ. Các đối thủ cũng rất mạnh bởi vì đây là một giải đấu cấp châu lục rồi.Cá nhân các cầu thủ U23 cũng có sự chuẩn bị rất tốt", tiền vệ của CLB Hà Nội nói. 

Trước đó, chiều 25/12, HLV Park cũng có những đánh giá riêng về những đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng bảng. 

"Có 4, 5 tuyển thủ quốc gia UAE xuống khoác áo U23 tại giải tới. Do đó, họ sẽ là đội thủ rất mạnh. U23 Jordan cũng là đội khó chơi ở giải lần này. Riêng về U23 Triều Tiên, chúng tôi chưa có nhiều thông tin vì họ khá kín tiếng. Chúng tôi sẽ tiến hành xem trận đấu của các đối thủ cùng bảng", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

Thành phần U23 Việt Nam tập luyện tại TP.HCM có 28 tuyển thủ. Trước khi lên đường sang Thái Lan dự U23 châu Á 2020 vào ngày 1/1/2020, BHL sẽ rút bớt danh sách cầu thủ.

Lý do U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn sau SEA Games 30 HLV Park Hang-seo tiết lộ nhiều cầu thủ mệt mỏi và chấn thương sau SEA Games 30, do đó ban huấn luyện chọn Hàn Quốc làm nơi tập huấn để có điều kiện hồi phục tốt nhất.

HLV Park trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam ở TP.HCM

Chiến lược gia người Hàn Quốc theo sát các học trò trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam ở TP.HCM diễn ra hôm 25/12.

HLV Park và mối lo U23 Triều Tiên

Không phải U23 UAE hay U23 Jordan, U23 CHDCND Triều Tiên có thể là đối thủ đáng lo ngại nhất đối với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở U23 châu Á 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm