Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam ở TP.HCM

Chiến lược gia người Hàn Quốc theo sát các học trò trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam ở TP.HCM diễn ra hôm 25/12.

park hang seo anh 1
Trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ, HLV Park Hang-seo thu hút truyền thông trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất chiều 25/12. Đây cũng thời điểm ông tiếp xúc báo chí sau giai đoạn tập huấn ở Hàn Quốc.
park hang seo anh 2

Chiến lược gia sinh năm 1959 khá trầm tư. Ông khoanh tay đứng một mình trên sân hồi lâu trong khi các trợ lý đang sắp xếp khu vực phỏng vấn cho các phóng viên.

park hang seo anh 3

Ông vừa có kỳ SEA Games 30 thành công với U22 Việt Nam tại Philippines, cùng với đó là áp lực lớn từ lịch thi đấu và chấn thương của các học trò.

park hang seo anh 4

Trợ lý Lee Young-jin có lẽ là người hiểu rõ nhất những gì mà người bạn, người đồng nghiệp phải đối mặt. Ông Park dạo gần đây cũng nóng tính hơn trên sân để bảo vệ học trò.

park hang seo anh 5

Đối mặt với truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ nhiều khó khăn mà ông và U23 Việt Nam gặp phải sắp tới. Đầu tiên là việc đội tuyển sẽ thiếu vắng hậu vệ Đoàn Văn Hậu, sau đó là việc không có nhiều thông tin từ đối thủ cùng bảng.

park hang seo anh 6

Sau phần gặp mặt truyền thông, ông Park dành nhiều thời gian hơn để trao đổi lại với người phiên dịch tiếng Hàn của mình.

park hang seo anh 7

Tranh thủ các học trò đang khởi động, ông Park cũng tranh thủ làm các động tác thể dục. Năm nay, ông đã bước qua tuổi 60.

park hang seo anh 8

HLV Park Hang-seo chú ý đến sức khỏe. Ông nhờ bác sĩ Trần Anh Tuấn xịt một ít thuốc chống muỗi trước mỗi buổi tập của đội.

park hang seo anh 9

Ở giải đấu sắp tới tại Thái Lan từ ngày 8/1/2020, đoàn quân của ông Park sẽ tham dự với tư cách là á quân cách đây 2 năm. Nhiệm vụ của ông là đưa U23 Việt Nam giành vé dự Olympic Tokyo tại Nhật Bản.

HLV Park: 'U23 Việt Nam đối mặt rủi ro khi không có Văn Hậu'

HLV Park Hang-seo giải đáp những thắc mắc trong buổi tập của đội U23 Việt Nam tại TP.HCM trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020 chiều 25/12.


Sint-Truidense chuẩn bị chia tay tiền đạo chủ lực

CLB Sint-Truidense V.V bất lực trong việc giữ chân tiền đạo Yohan Boli và sẽ phải bán gấp cầu thủ này trong tháng 1 nếu không muốn mất trắng anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Pha đá phạt của Quang Hải là biểu tượng giải U23 châu Á Cú sút phạt của Nguyễn Quang Hải trong trận chung kết với Uzbekistan giành chiến thắng áp đảo sau cuộc bình chọn bàn thắng biểu tượng của giải đấu U23 châu Á.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm