Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sint-Truidense chuẩn bị chia tay tiền đạo chủ lực

CLB Sint-Truidense V.V bất lực trong việc giữ chân tiền đạo Yohan Boli và sẽ phải bán gấp cầu thủ này trong tháng 1 nếu không muốn mất trắng anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngày 25/12, truyền thông Bỉ đồng loạt đưa tin Yohan Boli, chân sút chủ lực của Sint-Truidense V.V sẽ rời đội bóng ngay trong tháng 1/2020. Tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng nổi tiếng như Anderlecht, Nantes, Club Brugge hay KRC Genk. 

Theo Voetbal24, cầu thủ 26 tuổi ưu tiên ở lại Bỉ thi đấu. Điểm đến tiếp theo của anh khả năng cao sẽ là Anderlecht, nơi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Vincent Kompany, Samir Nasri hay Nacer Chadli.

Sint-Truidense V.V anh 1

Boli đang là chân sút số một của STVV mùa này với 10 bàn thắng. Ảnh: Belgium Media.

Hợp đồng của Boli với STVV còn thời hạn tới tháng 6/2020, và các đội bóng có thể tự do đàm phán hợp đồng với chân sút người Bờ Biển Ngà từ tháng 1/2020. Tuy nhiên, Anderlecht muốn chiêu mộ Boli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và sẵn sàng bỏ ra số tiền từ 2-3 triệu euro để sở hữu cầu thủ này.

Mùa giải 2019/20, sau 17 trận đấu, cầu thủ này có 10 pha lập công và đang là chân sút chủ lực của STVV. Đây cũng là hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất của Boli từ khi gia nhập đội chủ sân Stayen ở mùa giải 2015/16. 

Trong trường hợp Boli rời đi, STVV vẫn còn tới 4 cái tên có thể thi đấu ở vị trí của cầu thủ này. Đó là Facundo Colidio, Yuma Suzuki, Alan Goncalves và Nelson Balongo.

Sự chật chội trên hàng công khiến Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện tại STVV. Cầu thủ này có vẻn vẹn 20 phút ra sân cho đội một và rời đội bóng chỉ sau 4 tháng thi đấu tại đây.

Chia tay STVV, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM. Nhà đương kim á quân V.League đã bỏ ra 100.000 euro để mua lại nửa năm hợp đồng còn lại của Công Phượng. Cầu thủ này dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới vào ngày 29/12.

HLV Sint-Truidense: 'Công Phượng chỉ nghĩ đến tấn công'

HLV tạm quyền Nicky Hayen của Sint-Truidense (STVV) cho rằng tiền đạo Công Phượng chỉ nghĩ đến tấn công, điều không còn phù hợp với thứ bóng đá hiện đại ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Chủ tịch Sint-Truidense rất tiếc khi Công Phượng phải rời đội bóng

Chủ tịch David Meekers của CLB Sint-Truidense thừa nhận Công Phượng phải rời đội bóng là điều đáng tiếc.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm