Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park dặn dò Quang Hải trước buổi trả lời phỏng vấn

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước khi để học trò trả lời phỏng vấn. Trong 2 buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park và Quang Hải đều chia sẻ ít với truyền thông.

hlv park dan do quang hai anh 1

Chiều 26/12, U23 Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại TP.HCM sau khi trở về từ Hàn Quốc. Quang Hải có màn chào hỏi với ông Dương Nghiệp Khôi, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

hlv park dan do quang hai anh 2

Trợ lý Lee Young Jin thông báo với Quang Hải rằng anh là người được chọn để trả lời phỏng vấn. 

hlv park dan do quang hai anh 3

HLV Park căn dặn cậu học trò trước khi làm việc với truyền thông. 

hlv park dan do quang hai anh 4

Các phóng viên có mặt tại sân Thống Nhất để tác nghiệp 2 buổi tập của U23 Việt Nam. Quang Hải cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. 

hlv park dan do quang hai anh 5

HLV Park tươi cười chào hỏi cánh phóng viên khi vừa đến sân. Chiến lược gia người Hàn luôn tỏ ra thân thiện với phóng viên Việt Nam. 

hlv park dan do quang hai anh 6

Sau đó, ông cho các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động rồi đi lại ở sát đường biên và chăm chú quan sát màn trả lời phỏng vấn của Quang Hải. 

hlv park dan do quang hai anh 7

Sau khoảng 5 phút, HLV Park ra hiệu để yêu cầu kết thúc màn trả lời phỏng vấn của Quang Hải. Ở 2 buổi tập vừa qua, mỗi người chỉ trả lời 4-5 câu hỏi.

hlv park dan do quang hai anh 8

Kết thúc phỏng vấn, Quang Hải trở lại tập luyện bình thường. Tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ vẫn là trụ cột của U23 Việt Nam ở giải đấu tới. 

Quang Hải: 'BHL đã chuẩn bị kỹ để thay thế vị trí của Văn Hậu'

Chiều 26/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí khi U23 Việt Nam tập trung ở TP.HCM trước khi tham dự VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020 ở Thái Lan.

HLV Park từng được Liên đoàn Bóng đá Indonesia quan tâm

Trước khi phải chuyển hướng sang HLV Shin Tae-yong, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) từng quan tâm tới HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam.

U23 Việt Nam chưa đủ quân số trong buổi tập thứ 2 ở TP.HCM Trong buổi tập chiều 26/12 của U23 Việt Nam, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh phải tập riêng cùng bác sĩ Choi vì chưa hồi phục chấn thương.

Nguyên Khang - Duy Anh

Bạn có thể quan tâm