Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải: 'BHL đã chuẩn bị kỹ để thay thế vị trí của Văn Hậu'

Chiều 26/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí khi U23 Việt Nam tập trung ở TP.HCM trước khi tham dự VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020 ở Thái Lan.

Trả lời họp báo, Quang Hải chia sẻ: "Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, phân tích kỹ càng về các đối thủ. Các đối thủ cũng rất mạnh bởi vì đây là một giải đấu cấp châu lục rồi. Cá nhân các cầu thủ U23 cũng có sự chuẩn bị rất tốt".

"Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất chứ chưa tính xa. Chúng em cũng không đặt mục tiêu quá nặng để tự tạo áp lực cho mình", cầu thủ của CLB Hà Nội nói thêm.

U23 Viet Nam anh 1
Quang Hải vẫn sẽ là nhân tố quan trọng nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Ảnh: Duy Anh

Quang Hải cũng nhấn mạnh khi được hỏi có áp lực gì không khi phải thi đấu ở giải U23 châu Á với tư cách cầu thủ hay nhất Đông Nam Á năm 2019: "Mỗi khi được trao cơ hội ra sân thì em luôn tập trung thi đấu hết sức. Em cũng tự tin khi có những người đồng đội tốt xung quanh mình".

Trả lời câu hỏi về sự thiếu vắng Văn Hậu ở giải lần này, Quang Hải khẳng định: "Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt và quan trọng đối với U23 Việt Nam. BHL cũng đã chuẩn bị kĩ cho sự thay thế vị trí của Văn Hậu".

Trả lời về tình trạng sức khỏe sau khi tập trung nhanh chóng để tập huấn ở Hàn Quốc ngay khi SEA Games kết thúc, Quang Hải nói: "Sau khi kết thúc SEA Games khoảng 10 ngày thì cả đội đã lấy lại tinh thần cũng như năng lượng và đang cảm thấy thoải mái nhất".

Quang Hải cũng chia sẻ về tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của VCK U23 châu Á sắp tới: "Giải đấu sắp tới là giải U23 cuối cùng của em, nó càng đặc biệt hơn khi quyết định tấm vé dự Olympic. Toàn đội sẽ phải cố gắng rất nhiều".

U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Triều Tiên, Jordan và UAE. Trận ra quân của thầy trò Park Hang-seo diễn ra vào ngày 10/1 với đối thủ là UAE. Mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á là vào Top 3 để giành vé tham dự Olympic Tokyo diễn ra tháng 8/2020.

U23 Viet Nam anh 2

Nguyên Khang - Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm