Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo đi xem HAGL đấu CLB Viettel

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vào Gia Lai để xem cuộc đụng độ của 2 đội bóng có nhiều tuyển thủ Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng muốn gặp lại bầu Đức sau thời gian dài.

Sáng 11/3, huấn luyện viên (HLV) Park đã có mặt ở Pleiku để chuẩn bị đi xem trận đấu HAGL gặp CLB Viettel diễn ra vào buổi chiều. Có thể ông sẽ dùng buổi trưa cùng ông bầu của HAGL sau khi tham dự sự kiện nhỏ.

Sự có mặt của ông Park sẽ tạo sự chú ý với các cầu thủ của 2 đội bóng. Bởi đơn giản là trận đấu này không có khán giả, chỉ có quan chức, phóng viên và nhân viên an ninh. Khán đài sẽ rất vắng.

HLV Park Hang-seo di xem HAGL dau Viettel anh 1

Các cầu thủ HAGL tập luyện mà không có HLV trong những ngày vừa qua. Ảnh: Quang Thịnh.

Hôm 10/3, HLV Park đã công bố danh sách 28 cầu thủ tập trung cho 2 trận vòng loại World Cup 2022. Trong đó, đội khách Viettel có 4 tuyển thủ, HAGL góp đông hơn với 6 người lên tuyển.

Ông Park âm tính khi xét nghiệm Covid-19 cách đây vài ngày. Ở mùa này, ông mới đi xem trận giữa Bình Định với Viettel. Sau chuyến đi đó trở về, ông bị phát hiện nhiễm bệnh nên không đi nữa.

Đây là trận đấu thứ 2 mà ông Park xem đội Viettel thi đấu. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên trong mùa giải này ông ghé qua Pleiku xem HAGL. Đội bóng của bầu Đức đang có khởi đầu không tốt.

HLV Kiatisuk Senamuang cố gắng giải quyết vấn đề "cảm xúc thi đấu" của tuyển thủ Việt Nam của HAGL. Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường đều chơi chưa đúng phong độ khi trở lại CLB.

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng mắc Covid-19. Dẫu vậy, Kiatisuk kịp ra sân chỉ đạo vào chiều 11/3. Ngược lại, HLV của Viettel không thể có mặt. Ông Trương Việt Hoàng đang nhiễm bệnh.

HAGL mới có 2 điểm sau 3 vòng. CLB Viettel toàn thắng 2 trận đầu tiên với 6 điểm. Sau vòng thứ 4, V.League 2022 sẽ tạm dừng cho đến tháng 7. Một số vòng đấu đá bù sẽ diễn ra trong tháng 4.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Kiatisuk muốn đưa HAGL vào bán kết AFC Champions League Sau khi giành Cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Kiatisuk Senamuang đặt mục tiêu cùng HAGL vô địch V.League và vào bán kết AFC Champions League.

Kiatisuk không đến buổi tập của HAGL

Nhà cầm quân người Thái Lan không ra sân cùng cầu thủ. Các học trò Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chờ ông thầy ra sân chỉ đạo vào chiều 11/3 khi tiếp đón CLB Viettel.

Khoảng lặng ở HAGL

Lần đầu tiên trong 2 năm qua, HAGL không có huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang ở bên. Đội bóng của bầu Đức gặp khó khăn khi bị cắt đứt mạch 13 trận bất bại tại V.League.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm