Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang Seo đá bóng ma cùng học trò để giảm áp lực

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam tỏ ra vất vả khi chơi đá bóng ma với các học trò trong buổi tập chiều 8/12.

park hang seo anh 1

Tuyển Việt Nam ra sân tập với không khí vui vẻ, thoải mái. Do còn 4 ngày chuẩn bị cho lượt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup gặp Malaysia, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo không vội vàng tăng áp lực cho học trò.

park hang seo anh 2

Để tạo sự hứng khởi cho các tuyển thủ, ông Park tham gia trò chơi đá bóng ma.

park hang seo anh 3

Khuôn mặt nghiêm túc cùng các pha xử lý bóng của ông thầy người Hàn khiến các cầu thủ khó nhịn cười.

park hang seo anh 4

HLV Park tiếp tục đưa ra những bài tập thư giãn khác nhau cho tuyển Việt Nam. Các hoạt động như vậy trước buổi tập giúp cầu thủ xả stress, vừa tạo ra nguồn năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan.

park hang seo anh 5

Đằng sau những yêu cầu nghiêm túc và khắt khe ở các buổi tập chiến thuật, HLV Park nổi tiếng là chiến lược gia thân thiện, gần gũi với các cầu thủ.

park hang seo anh 6

Do đặc thù của sân Hougang tương đối mở, các buổi tập của tuyển Việt Nam rất dễ bị theo dõi bởi các đối thủ cùng bảng. Vì thế, ông Park phân công một số trợ lý thường xuyên quan sát xung quanh sân để nếu phát hiện trường hợp ghi hình trái phép, tuyển Việt Nam sẽ thông báo cho Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Ban tổ chức nước chủ nhà Singapore.

park hang seo anh 7

Sau buổi tập, HLV Park phá lệ, cho các cầu thủ giao lưu và ký tặng người hâm mộ. Một nhóm du học sinh Việt Nam tại Singapore đến tận sân Hougang chờ tuyển Việt Nam tập xong để gặp gỡ xin chữ ký.

park hang seo anh 8

Shin Tae-yong: 'Đá với Campuchia hay Việt Nam đều phải chuẩn bị tốt'

Huấn luyện viên (HLV) trưởng tuyển Indonesia Shin Tae-yong không đánh giá quá cao cũng như thấp đối thủ nào ở bảng B của AFF Cup 2020.

Sasi Kumar: 'Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đáng xem nhất'

Chia sẻ với Zing, Sasi Kumar, tác giả bàn thắng giúp Singapore đánh bại Việt Nam 1-0 ở chung kết Tiger Cup 1998, đánh giá Công Phượng là mũi nhọn có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm