Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao U23 Việt Nam phản lưới, đội trẻ HAGL bại trận

Sự xuất hiện của Hai Long và dàn tuyển thủ U23 Việt Nam giúp U21 Hà Nội đánh bại HAGL với tỷ số 2-1 tại lượt trận ba bảng A vòng loại Giải U21 Quốc gia 2021 chiều 7/12.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 1

14h30 chiều 7/12, trận cầu được chờ đợi nhất vòng loại U21 Quốc gia mùa này diễn ra giữa hai đội trẻ HAGL và CLB Hà Nội. Đây là giải bóng đá lớn đầu tiên của nam trở lại sau một thời gian dài hệ thống bóng đá quốc nội đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 2

Các CLB tỏ ra rất quyết tâm tại giải năm nay khi mang tới lực lượng mạnh. Ngôi sao của giải đấu là tiền vệ Nguyễn Hai Long thuộc CLB Hà Nội, người đã chơi hay dưới màu áo U23 Việt Nam ở vòng loại châu Á vừa qua.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 3

Cùng với Hai Long, CLB Hà Nội và HAGL còn mang tới dàn sao U23 Việt Nam gồm Trần Bảo Toàn (áo vàng), Lê Xuân Tú, Dụng Quang Nho, Đặng Văn Tới...

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 4

Với lực lượng mạnh, hai CLB này lẽ ra phải gặp nhau ở những trận tranh huy chương. Nhưng họ đã đụng độ ngay từ vòng loại.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 5

Hai đội đều quyết tâm, chơi lăn xả và không ngần ngại phạm lỗi. Trận đấu này còn là cuộc chiến vì niềm tự hào của hai lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 6

Hai Long bị trọng tài nhắc nhở sau một tình huống vào bóng nguy hiểm cho cầu thủ đối phương. Anh chơi tốt trước U21 HAGL, giúp CLB Hà Nội làm chủ thế trận.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 7

CLB Hà Nội vượt lên trước ở phút 43 nhờ bàn phản lưới của tuyển thủ U23 Việt Nam Dụng Quang Nho.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 8

Quang Nho được CLB HAGL cho Hải Phòng mượn ở V.League mùa sau. Anh được gọi về HAGL đợt này để dự giải U21 Quốc gia. Nhiều cầu thủ khác của đội Hà Nội và HAGL cũng được triệu tập trở về như vậy.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 9

U21 HAGL gỡ hòa nhờ công của Lê Hữu Phước (số 31) ở phút 51. Ảnh: Minh Dân.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 10

Nhưng sau đó, đội trẻ HAGL chịu một quả phạt đền vì tình huống chơi bóng bằng tay trong vùng cấm. Các cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội nhưng không thay đổi được gì.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 11

HLV Nguyễn Văn Đàn của U21 HAGL lao vào sân. Ông Đàn là người nóng tính, thường phản ứng dữ dội trước các tình huống bất lợi cho đội bóng. Các trợ lý trọng tài lập tức phải mời HLV này rời sân.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 12

Nguyễn Văn Tùng không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền. Văn Tùng chưa phải một cái tên quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Nhưng anh là người được cựu HLV trưởng U19 Việt Nam Philippe Troussier hết lời khen ngợi khi ông còn tại vị.

U21 HAGL thua CLB Ha Noi anh 13

Thắng HAGL 2-1, U21 Hà Nội lấy trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận tại bảng A vòng loại U21 Quốc gia. Trước đó, họ thắng Khánh Hòa 3-0, đè bẹp Gia Định 4-1. Đội bóng này là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch quốc gia mùa này.

Vì sao tuyển Việt Nam phạm lỗi nhiều gấp 3 lần Lào?

9-3 là tỷ số phạm lỗi trong trận tuyển Việt Nam thắng Lào 2-0 ở AFF Cup 2020. Và thật bất ngờ khi các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo phạm lỗi nhiều hơn.

Tuyển Việt Nam thắng ‘ao làng’ mới ra được thế giới

Nếu vòng loại World Cup là gà tây đêm Giáng sinh thì AFF Cup mới là bánh mì bữa thường nhật. Trước khi nghĩ tới châu Á, tuyển Việt Nam phải khẳng định lại quyền lực ở khu vực.

Vì sao tuyển Thái Lan tịt ngòi 50 phút trước Timor Leste?

Ra sân với sơ đồ 4-3-3, nhưng Thái Lan bất lực trong hiệp một trước Timor Leste và chỉ có chiến thắng 2-0 nhọc nhằn.

Minh Chiến - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm