Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo cảnh giác cao độ trước tình hình dịch bệnh

Ông Park yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam tuyệt đối tuân thủ quy định phòng dịch để đảm bảo sức khỏe trước các trận vòng loại World Cup 2022.

hlv park hang seo anh 1

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng cho các học trò trong chuyến di chuyển sang UAE. Ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải đeo khẩu trang, ai lơ là chuyện này đều bị nhắc nhở triệt để.

hlv park hang seo anh 2

Thậm chí ngay khi vừa đến sân bay Nội Bài làm thủ tục lúc 14h30 chiều 26/5, đích thân HLV Park Hang-seo tự điều chỉnh các dải phân cách để tránh người lạ tiếp xúc với học trò của mình.

hlv park hang seo anh 3

HLV Park Hang-seo không chỉ bắt các tuyển thủ đeo khâu trang mà còn phài thường xuyên sát khuẩn mọi lúc mọi nơi.

hlv park hang seo anh 4

Tuyển Việt Nam sớm có mặt tại sân bay Nội Bài để hoàn thành các thủ tục nhập cảnh trước khi lên đường sang UAE trên chuyên cơ được bố trí sẵn.

hlv park hang seo anh 5

19h40 (giờ địa phương), tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Dubai sau chuyến đi kéo dài hơn 6 tiếng. Toàn đội được yêu cầu mặc đồ bảo hộ trước khi rời máy bay.

hlv park hang seo anh 6

Sự lo lắng của HLV Park Hang-seo là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó tuyển Thái Lan cũng phải chia tay 2 cầu thủ do dương tính với Covid-19 trong quá trình tập trung.

hlv park hang seo anh 7

Ngay khi xuống sân bay, tuyển Việt Nam phải xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu từ phía UAE. Sau một ngày, nếu kết quả xét nghiệm đều âm tính, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

hlv park hang seo anh 8

Sau khi hoàn thành việc lấy hành lý, HLV Park Hang-seo yêu cầu học trò nhanh chóng rời sân bay trở về khách sạn và không có bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

hlv park hang seo anh 9
Đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE Chiều 26/5, đội tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài để lên đường sang UAE dự 3 trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trợ lý thầy Park gặp sự cố ở sân bay Dubai

Ông Park Sung-gyun rời sân bay Dubai sau cùng do phải xử lý một sự cố hành lý nhỏ của tuyển Việt Nam tối 26/5.

Tuyển Việt Nam hào hứng trước khi bay tới UAE

Chiều 26/5, các thành viên tuyển Việt Nam làm thủ tục nhanh chóng tại sân bay Nội Bài, trước khi rời Hà Nội đi UAE tham dự vòng loại World Cup.

HLV Minh Giang đi vào lịch sử futsal Việt Nam như thế nào?

Sau trận hòa 1-1 trước Lebanon tối 25/5, ông Phạm Minh Giang trở thành HLV người Việt Nam đầu tiên dẫn dắt đội tuyển futsal quốc gia đến vòng chung kết World Cup.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm