Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park đội mưa xem U23 Indonesia và Malaysia đá luân lưu

HLV Park Hang-seo đã đến sân Mỹ Đình khi trận tranh huy chương đồng SEA Games 31 giữa U23 Indonesia và Malaysia đang phân định thắng bại trên chấm luân lưu.

Highlights SEA Games: U23 Malaysia 1-1 Indonesia (pen, 3-4) Huấn luyện viên Shin Tae-yong và các học trò giành huy chương đồng môn bóng đá nam SEA Games 31 sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước U23 Malaysia chiều 22/5.
park hang seo anh 1

Khoảng 17h ngày 22/5, U23 Việt Nam đến sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Đó cũng là thời điểm đang diễn ra trận tranh huy chương đồng giữa U23 Indonesia và Malaysia. HLV Park đứng che ô xem màn đá luân lưu của 2 đội.

park hang seo anh 2

Ngoài HLV Park, HLV Alexandre Polking của U23 Thái Lan cũng đứng quan sát trận đấu từ đường hầm. U23 Malaysia và Indonesia lần lượt là bại tướng của HLV Park và Polking tại vòng bán kết.

park hang seo anh 3

Ở loạt luân lưu, ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản của U23 Malaysia Hadi Fayyadh thất bại ở lượt dứt điểm đầu tiên.

park hang seo anh 4

Thủ môn dự bị của U23 Indonesia Ernando có ngày thi đấu chói sáng khi cản được cú đá của ngôi sao Luqman Hakim. Đó là 2 trong những lượt đá hỏng đáng chú ý của U23 Malaysia.

park hang seo anh 5

Tiền vệ nhập tịch Marc Klok không mắc sai lầm nào ở lượt sút cuối, giúp U23 Indonesia thắng 4-3 ở loạt luân lưu, qua đó giành huy chương đồng SEA Games 31.

park hang seo anh 6

U23 Indonesia có bàn dẫn trước nhờ công của Ronaldo Kwateh (số 9). Đây là tình huống phối hợp và dứt điểm hoàn hảo của bộ đôi tài năng trẻ được HLV Shin đôn lên từ đội U19, khi Maseilino Ferdinan kiến tạo cho Ronaldo băng xuống sút quyết đoán.

park hang seo anh 7

Tiền đạo số một U23 Malaysia Hadi Fayyadh đã tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1 khi được tung vào sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp 2.

park hang seo anh 8

Ở trận này, U23 Indonesia đón nhận tổn thất khi hậu vệ trái số một Alfeandra Dewangga chấn thương phải rời sân.

Lê Văn Xuân chống nạng đến sân cổ vũ đồng đội U23 Việt Nam có mặt ở sân Mỹ Đình lúc 17h20. Hậu vệ Lê Văn Xuân bị chấn thương dây chằng và được đồng đội dìu đến sân.

Chung kết SEA Games 31: U23 Việt Nam 1-0 Thái Lan

Tối 22/5, U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0 trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên sân Mỹ Đình.

U23 Việt Nam và lời chia tay rực rỡ của HLV Park

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 với U23 Thái Lan tối 22/5 là thời khắc cuối của ông Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam.

Quang Thịnh - Chí Hùng - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm