Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV TP.HCM ra Hà Nội tiếp lửa U23 Việt Nam tại trận chung kết

Trong 3 ngày (20-22/5), hàng nghìn cổ động viên từ TP.HCM đã đáp chuyến bay ra Hà Nội cổ động U23 Việt Nam tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 vào tối 22/5.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 1

5h sáng 22/5, rất nhiều người hâm mộ với trang phục áo cờ đỏ sao vàng có mặt ở ga quốc nội Tân Sơn Nhất (TP.HCM), chuẩn bị lên đường ra Hà Nội cùng đội tuyển nước nhà trong trận đấu cuối cùng của giải.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 2

Chuyến bay của Vietravel Airlines với số hiệu VU 752 sẽ khởi hành lúc 7h10, mang theo hơn 100 cổ động viên trung thành của môn thể thao vua tiếp lửa cho tuyển U23 Việt Nam. Các thành viên trong đoàn cổ động với tinh thần quyết chiến, quyết thắng, cổ vũ đội nhà đến cùng.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 3

Trên chuyến bay, ngoài khách đi theo tour trọn gói, có nhiều người hâm mộ cũng bay từ TP HCM ra Hà Nội để xem trận tranh HCV môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 4

Nhiều công ty lữ hành cho biết sau trận bán kết SEA Games 31, du khách rất quan tâm tới tour có vé xem trận chung kết giải đấu này. Tuy Nhiên, không nhiều công ty du lịch mở bán sản phẩm này và nếu có thì số lượng rất ít. Hiện Vietravel là công ty sở hữu lượng vé cao nhất với hơn 500 vé nhưng cũng đã “cháy hàng”. Đại diện hãng cho biết số vé trên được tặng kèm khi khách mua tour du lịch miền Bắc hoặc gói dịch vụ (gồm ôtô/vé máy bay và khách sạn) để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 5

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, CĐV khuấy động, hò hét "Việt Nam vô địch". An ninh sân bay liên tục nhắc nhở họ không gây ồn, ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 6

Lý Minh Tuấn (23 tuổi, phải) cho biết cảm thấy hồi hộp vì đây là lần đầu Tuấn đến sân Mỹ Đình xem trực tiếp. “Do tôi và mẹ có cùng đam mê nên khi rủ là mẹ chấp nhận đồng hành ngay”, Tuấn kể.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 7

Cả sân bay tràn ngập sắc đỏ, nhiều CĐV mang băng rôn, khẩu hiệu độc đáo để cổ vũ đội nhà. Trong ảnh, nhóm CĐV 9 người đến từ Trà Vinh mang theo hình ảnh Huỳnh Như với hy vọng đội bóng đá nam cũng sẽ lập được thành tích tương tự. "Tôi hy vọng đội nam sẽ ghi được 2 bàn trong trận đấu tối nay", anh Nguyễn Văn Sơn - trưởng đoàn chia sẻ.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 8

Bé Phan An (6 tuổi) được mẹ dẫn đi chơi nên đêm qua đã không ngủ được. Sáng lên sân bay, bé liên tục ngáp vì buồn ngủ.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 9

Anh Quân (quận 8) là một CĐV trung thành của bóng đá Việt Nam. Anh dự đoán trận chung kết có tỷ số là 2-1 và U23 Việt Nam sẽ giành HCV.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 10

Vợ chồng chị Dung đến từ Bình Dương. Để kịp giờ bay, anh chị phải khởi hành lúc 3h sáng. Anh Hiếu chị Dung ăn vội bữa sáng tại khu vực chờ lên máy bay.

Viet Nam Vo Dich SEA Games 31 anh 11

Sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên sẽ nghỉ lại Hà Nội một đêm và đáp chuyến bay về TP.HCM vào sáng hôm sau.

CĐV chen lấn vào xem trận U23 Thái Lan gặp Indonesia Tình trạng chen lấn, xô đẩy đã xảy ra tại sân Thiên Trường (Nam Định). Nhiều người có vé mời, nhưng vẫn không thể vào sân.

Vấn đề hàng công U23 Việt Nam

Chật vật trong việc ghi bàn có lẽ là vấn đề lớn nhất của U23 Việt Nam trên hành trình có mặt tại chung kết SEA Games 31 với Thái Lan tại Mỹ Đình tối nay (22/5).

Teeratep Winothai: 'Polking và Madam Pang là sự kết hợp hoàn hảo'

Trả lời Zing, Teeratep Winothai, cựu tiền đạo tuyển Thái Lan, cho rằng các cầu thủ U23 "Voi chiến" dự SEA Games 31 có động lực và hậu thuẫn tốt để giành huy chương vàng (HCV).

Đến lúc U23 Việt Nam giải lời nguyền với Thái Lan

Trả lời Zing, Shunmugham Subramani, nhà vô địch Tiger Cup 1998, đánh giá U23 Việt Nam mạnh ở khả năng phòng ngự trong khi U23 Thái Lan lại giỏi chơi tấn công.

Chí Hùng

Bạn có thể quan tâm