Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park cho tuyển thủ Việt Nam phân tích đội Indonesia

Tuyển Việt Nam không hề chủ quan sau 2 chiến thắng. Điều này thể hiện qua việc HLV Park Hang-seo cho các học trò xem kỹ băng ghi hình để đưa ra đánh giá về đối thủ Indonesia.

park hang seo anh 1

Chiều 14/12, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Indonesia.

park hang seo anh 2

Tại cuộc họp chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu, HLV Park đã yêu cầu từng cầu thủ phải đưa ra ý kiến đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia cũng như đề xuất các giải pháp để hướng tới kết quả tốt nhất. Điều này đã khiến các cầu thủ không thể lơ là. Họ buộc phải tự xem lại băng ghi hình các trận đấu của đối thủ để có được những phân tích, đánh giá ở góc nhìn của riêng mình.

park hang seo anh 3

Thầy trò HLV Park đều đã sẵn sàng về mọi mặt, từ tinh thần, sức khỏe, lực lượng cho đến chiến thuật. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tham gia đá ma cùng các học trò để tạo không khí vui vẻ trong đội.

park hang seo anh 4

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, tinh thần các cầu thủ rất hứng khởi và tự tin. Tuy vậy, HLV Park đã sớm có biện pháp định hướng các học trò "giữ đôi chân trên mặt đất" để hướng tới mục tiêu kế tiếp. Các tuyển thủ Việt Nam cũng tập trung trong buổi tập.

park hang seo anh 5

Trận gặp Indonesia sẽ là cơ hội để các cầu thủ như Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội ra sân.

park hang seo anh 6

Nguyễn Tiến Linh cũng cần lấy lại cảm giác ghi bàn. Anh có những pha xử lý không như ý ở 2 trận đầu AFF Cup 2020. Trận gặp Indonesia là thời cơ tuyệt vời để Tiến Linh tỏa sáng. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, anh đã ghi bàn vào lưới đối thủ này.

park hang seo anh 7

Thời điểm này, tuyển Việt Nam đảm bảo lực lượng 100% khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hay gặp vấn đề về sức khỏe. Tại đợt xét nghiệm RT-PCR ngày 14/12, tất cả các thành viên đội tuyển đều có kết quả âm tính với COVID-19. Sáng 15/12, đội sẽ tiến hành test nhanh theo đúng quy định của AFF Cup 2020.

park hang seo anh 8

Vào lúc 19h30 ngày 15/12, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park sẽ vào bán kết với tư cách đội đầu bảng B mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt đấu cuối cùng.

Highlights AFF Cup 2020: Việt Nam 3-0 Malaysia Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức lần lượt ghi bàn, giúp tuyển Việt Nam hạ Malaysia 3-0 ở lượt trận thứ ba của bảng B tại AFF Cup 2020 tối 12/12.

Tuyển Việt Nam thắng Malaysia thuyết phục nhưng chưa hoàn hảo

Tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia gặp nhiều bất lợi về lực lượng với tỷ số 3-0, nhưng đường đua vô địch AFF Cup 2020 của thầy trò ông Park không phải chỉ có màu hồng.

Tuyển Việt Nam thể hiện diện mạo hấp dẫn trước Malaysia

Malaysia thi đấu quyết tâm, nhưng không thể làm nên sự khác biệt trước tuyển Việt Nam vượt trội cả về đẳng cấp lẫn lối chơi.

Evan Dimas là nhân tố khiến tuyển Việt Nam dè chừng

Để giành chiến thắng trước Indonesia, một trong những điều tuyển Việt Nam cần làm là khóa chặt ngòi nổ Evan Dimas.

Diện mạo mới của Hoàng Đức ở tuyển Việt Nam

Trước Malaysia, Nguyễn Hoàng Đức không chỉ khiến người hâm mộ hài lòng với những pha xử lý đẳng cấp mà còn thể hiện trình độ khi đóng vai trò mới ở tuyển Việt Nam.

Chiến thắng không hoàn hảo của tuyển Thái Lan

Tuyển Thái Lan sớm giành vé vào bán kết với 9 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, HLV Alexandre Polking cũng có điều phải lo lắng.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm