Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nam Định: 'Chúng tôi gào khản cổ nhưng cầu thủ không nghe thấy'

Chia sẻ sau trận thua CLB Quảng Ninh vào đúng phút cuối, HLV của CLB Nam Định thừa nhận đội hình có nhiều cầu thủ non kinh nghiệm và không đủ bản lĩnh.

"Trận đấu này, nói thật thua phút cuối thì rất nghiệt ngã. Một chút tập trung thôi là mất điểm sân khách, đó có thể đã là điểm số sân khách đầu tiên của Nam Định. Chúng tôi sẽ phải làm việc lại với các cầu thủ, chỉ một phút mất tập trung là hỏng việc", HLV Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định thừa nhận trong buổi họp báo sau trận.

Trả lời câu hỏi về việc CLB Nam Định có biết và ứng phó với khả năng thay người của Quảng Ninh, ông Phú chia sẻ: "Chúng tôi biết về điều đó và có phương án khi Quảng Ninh thay người. Tuy nhiên, thực sự khi Quách Tân vào rất ít phút thôi, chỉ có một tình huống cuối cùng thoát được khi chúng tôi mất tập trung. Các cầu thủ không còn sức như lúc trước".

ket qua CLB Nam Dinh vs Quang Ninh anh 1

CLB Nam Định đứng bét bảng sau 8 vòng của V.League 2020 với thành tích 2 thắng, 6 thua. Ảnh: Minh Chiến.

Nói về việc CLB Nam Định hay để thua phút cuối, ông Phú nhấn mạnh: "Tôi nghĩ khi trận đấu về những phút cuối, ai cũng nghĩ là sắp hết giờ. Tình huống ấy các cầu thủ đã không tập trung, cứ nghĩ xong tình huống là xong".

"Nhiều đội V.League cũng bị như thế. Chúng tôi đã có một số trận phải chịu bàn thua thế này. Đó là kinh nghiệm chúng tôi đã nói từ trước. Bên ngoài sân, ban huấn luyện đã hò hét khản cổ nhưng trong sân không nghe thấy nên không thể nhắc tình huống", ông tiếp tục.

CLB Nam Định đã thua 4 trận sân khách tại V.League 2020, ông Phú chia sẻ về chuyện này như sau: "Chúng tôi không phải là một đội mạnh để có thể đá được ở sân khách. Nam Định không phải đội đá sân nào cũng lấy được điểm".

"Chúng tôi mốn tập trung từng trận để lấy điểm. Song các cầu thủ quá trẻ, quá non, không đủ bản lĩnh để đá sân khách lấy được điểm. Vấn đề này phải mất nhiều thời gian để thay đổi", ông tiếp tục.

Chia sẻ về vấn đề thể lực, ông Phú khẳng định: "Sau thời kỳ nghỉ dịch, V.League có lịch thi đấu rất dày, với mật độ 5-6 ngày/trận. Có vài cầu thủ đá liên tục từ đầu tới giờ vì đội hình Nam Định rất mỏng. Bởi vậy, những bàn thua phút cuối chắc chắn là điều không thể tránh khỏi".

Đỗ Merlo bị từ chối bàn thắng sau cú đá tung nóc lưới Quảng Ninh Phút 59 trong trận gặp CLB Quảng Ninh ở vòng 8 V.League chiều 6/7, Đỗ Merlo bị từ chối bàn thắng vì trọng tài xác định tiền đạo của Nam Định đã phạm lỗi khi tranh chấp.

Nam Định đứng bét bảng vì bàn thua phút 90+5 trước Quảng Ninh

Quách Tân giúp CLB Quảng Ninh ấn định thắng lợi 3-2 trước Nam Định ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó khiến đội bóng thành Nam tiếp tục đứng cuối bảng.

Minh Chiến - Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm