Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura: ‘CLB TP.HCM sẽ đứng top 3 V.League sau giai đoạn một’

Tối 13/3, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân dự V.League 2018. HLV Miura tin tưởng ông cùng các học trò sẽ đứng ở top 3 ở giai đoạn một dù đội hình có nhiều gương mặt mới.

HLV Miura được tạo mọi điều kiện để giúp CLB TP.HCM đạt thành tích tốt nhất tại V.League 2018.

Mùa giải này, CLB TP.HCM được dẫn dắt bởi HLV Miura cùng đội ngũ trợ lý danh tiếng như Võ Văn Hạnh, Martin Forkel, Trần Hùng Cường… Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chiêu mộ 15 nhân tố mới, trong đó có những cái tên nổi bật như Gonzalo, Trần Phi Sơn, Đỗ Văn Thuận…

Mục tiêu của đội là phấn đấu vào top 3 và nếu có cơ hội sẽ hướng đến ngôi vô địch. Theo lịch, CLB TP.HCM sẽ thi đấu vòng 1 gặp SLNA. Tuy nhiên, do đội bóng xứ Nghệ bận đá AFC Cup nên trận đấu này chuyển sang ngày 4/4. Đội bóng của HLV Miura sẽ chính thức ra sân bằng chuyến làm khách trước Thanh Hóa ngày 18/3.

“CLB TP.HCM sẽ đứng trong top 3 sau giai đoạn một V.League. Chúng tôi đã đưa về 15 cầu thủ mới nhưng các thành viên trong đội đều đã biết nhau. Tôi rất hài lòng trước phong độ và thái độ tập luyện của họ thời gian qua. Tôi biết nhiều cầu thủ của Thanh Hóa, bởi họ từng khoác áo ĐTQG. Họ là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Tôi vui vì đội bóng của mình gặp đối thủ mạnh ngay từ đầu”, HLV Miura cho biết.

CLB TP.HCM xuat quan toi 13/3 anh 1
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM đến chúc mừng thầy trò HLV Miura.

Cựu HLV tuyển Việt Nam cho các học trò tập thể lực rất nặng sau Tết Nguyên đán. Sau đó, đội có một loạt trận giao hữu với Bình Phước, Đồng Tháp, Đà Nẵng… để lắp ráp đội hình. HLV Miura mong muốn đội nhà có 2 cầu thủ chất lượng ở một vị trí. Tuy nhiên, những người xuất sắc đều có đội đầu quân. Vì thế, ông tạm hài lòng với nhân sự đang có.

Đây là mùa thứ 2, CLB TP.HCM thi đấu tại V.League. Mùa trước, họ cũng đầu tư rầm rộ, mua rất nhiều cầu thủ ở hai giai đoạn chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ xếp hạng 12/14. Đây là kết quả đáng thất vọng. Vì thế, năm nay quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã nhanh chóng đưa về những bản hợp đồng chất lượng cả ở vị trí HLV lẫn cầu thủ.

Trong lễ xuất quân, cựu danh thủ Việt Nam hứa với lãnh đạo TP.HCM rằng đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần cống hiến, vì bóng đá sạch. Công Vinh muốn đội nhà tạo bất ngờ tại V.League, phấn đấu giành ngôi cao nhất chứ không chỉ đứng trong top 3.

HLV Miura: ‘Thanh lý Possebon là quyết định của lãnh đạo’

HLV Nhật Bản cho biết việc cựu tiền vệ Man United Rodrigo Possebon bị thanh lý hợp đồng là ý kiến của lãnh đạo CLB TP.HCM, chứ không phải do ông quyết định.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm