Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura bổ sung cựu lính Thể Công lên ĐT Việt Nam

Tiền vệ Đặng Khánh Lâm được triệu tập để gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ của ĐTVN trước trận đấu với Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018.

Khánh Lâm khoác áo Thể Công từ năm 2004 đến 2009. Sau V.League 2009, đội bóng quân đội nhận quyết định giải thể, Khánh Lâm chuyển về thi đấu cho Thanh Hóa, Navibank Sài Gòn trước khi cập bến CLB Hải Phòng ở mùa giải 2015.

Tiền vệ sinh năm 1984 sớm trở thành trụ cột ở ngay mùa đầu tiên khoác áo đội bóng đất cảng. Anh được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng ở 11 trận sau 12 vòng đấu tại V.League 2015.

Khánh Lâm có điểm mạnh là thể lực bền bỉ và cơ bắp rắn chắc. Cựu tiền vệ Thể Công không ngại va chạm trong các pha tranh chấp với ngoại binh cao, to ở V.League.

HLV Miura triệu tập cầu thủ Việt kiều dự vòng loại World Cup

Sáng 29/4, HLV người Nhật Bản đã công bố danh sách 18 tuyển thủ được triệu tập lên ĐTQG nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại Vòng loại World Cup.

Đặng Khánh Lâm (áo đỏ) đã có 1 bàn thắng cho CLB Hải Phòng sau 12 vòng đấu ở V.League 2015.

Tiền vệ mang áo số 17 ở đội bóng đất cảng thi đấu quyết liệt và không ngại va chạm nên đã phải nhận 3 thẻ vàng sau lượt đi V.League 2015. Chính nhờ lối chơi lăn xả này, cầu thủ gốc Hải Dương được HLV Miura đánh giá cao và gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018. Sau 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, đây là lần đầu tiên Khánh Lâm được khoác áo tuyển.

Khánh Lâm cũng là cầu thủ thứ tư của CLB Hải Phòng được HLV Miura triệu tập. Trước đó, 3 cầu thủ Minh Châu, Tiến Thành, Quốc Trung đã nằm trong danh sách ĐT Việt Nam dự lượt đi Vòng loại World Cup 2018. 

Từ bơm bóng ở hạng Nhất đến hành trình chinh phục Miura

Với nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ khoác áo tuyển, trung vệ Ngọc Thịnh đã thuyết phục được HLV Miura điền tên anh vào danh sách triệu tập U23 VN chuẩn bị cho SEA Games 28.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm