Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Minh Đức: 'Thiếu tập trung một chút là thua HAGL ngay'

Ông Phạm Minh Đức hài lòng sau trận hòa 0-0 với HAGL tại vòng 4 V.League tối 20/3. Đó cũng là điểm đầu tiên của đội Hà Tĩnh từ đầu mùa.

“HAGL có những cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Brandao. Họ sút ngay khi có khoảng trống ở cự ly tầm 18 m. Chúng tôi đã phải rất tập trung theo một kèm một, không cho họ nhiều khoảng trống, ngăn mọi tình huống bật tường trung lộ và sút xa. Chỉ cần không tập trung một chút là chúng tôi thua HAGL ngay”, ông Đức nói sau trận đấu kiên cường của các học trò.

Sau mùa V.League đầu tiên khá ấn tượng, đội Hà Tĩnh đang khởi đầu chật vật trong năm 2021. Họ toàn thua 3 trận đầu và mới có 1 điểm từ HAGL.

Ha Tinh HAGL anh 1

HAGL làm chủ thế trận, nhưng thất bại trong việc tìm một bàn duy nhất trước đội bét bảng Hà Tĩnh. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Đức tiếp tục: “Đá với HAGL mà dâng cao và pressing không đồng bộ là thất bại ngay. Ngoại binh Brandao trông vậy thôi chứ rất nhanh và khéo. Còn Văn Toàn khỏi phải nói rồi”.

“Tôi đã nói với học trò từ đầu rằng trận này, Hà Tĩnh chỉ cần lấy một điểm. Ba trận không có điểm buồn lắm. Hôm nay, rất lâu rồi tôi mới thấy thời gian trôi chậm như thế này. Lần đầu tiên, tôi thấy cảm xúc chờ đợi thời gian trận đấu kết thúc, nhìn mãi vẫn thấy phút 30, rồi sang phút 40...”

CLB Hà Tĩnh đang được xem là đội có khả năng xuống hạng cao nhất. Ông Đức không phủ nhận thực tế đó. Với 1 điểm sau 4 trận, đội Hà Tĩnh gần như chắc chắn chơi ở nhóm B trong giai đoạn hai của mùa giải. Khi đó, họ sẽ đá tổng cộng 20 trận tại V.League 2021 (13 trận giai đoạn một và 7 trận giai đoạn hai).

HLV Minh Đức chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng hết giải xếp hạng 12 hoặc 13. Đội cố gắng đừng xếp hạng 14 (vị trí xuống hạng trực tiếp - PV) là được rồi”.

“Giải năm nay hấp dẫn quá, các đội đều đá rất hay. Ăn nhau chỉ là tình huống, tính thời điểm. V.League lẽ ra nên đá lượt đi lượt về để các đội có cơ hội sửa sai. Đá dồn dập thế này, nhiều cầu thủ chấn thương lắm. Đội nào dựa vào ngoại binh, để họ đá liên tục, rồi sẽ chấn thương hết thôi”, cựu trung vệ HAGL nói.

Sau trận này, CLB Hà Tĩnh có trận kế tiếp với đội Hải Phòng, còn HAGL hành quân tới sân của nhà đương kim vô địch Viettel.

Ha Tinh HAGL anh 2
Highlights CLB Hà Tĩnh - HAGL Tối 20/3, các chân sút của 2 đội không thể tận dụng những cơ hội có được trong trận hòa 0-0 ở vòng 4 V.League.

Kiatisuk bảo vệ Công Phượng

Sau 4 trận tịt ngòi liên tiếp của Nguyễn Công Phượng, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.

Đội Quảng Ninh tiết lộ cách vô hiệu hóa Lee Nguyễn

Ông Hoàng Thọ cho biết Quảng Ninh đã nghiên cứu kỹ Lee Nguyễn và có phương án chiến thuật riêng để phong tỏa tiền vệ này trong thắng lợi 2-0 trước đội TP.HCM tối 14/3.

HAGL bị đội bét bảng cầm hòa

HAGL gặp nhiều khó khăn, và chỉ có trận hòa 0-0 trước CLB Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League tối 20/3.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm