Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Vũ Samson liên tiếp gieo sầu cho đội bóng cũ

Trong thất bại 2-3 của CLB Thanh Hóa trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tại vòng 4 V.League tối 18/3, Hoàng Vũ Samson là người tiếp tục phá lưới đội bóng cũ.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 1

Đối đầu CLB Hà Nội là trận cầu nhiều cảm xúc của Samson (áo đỏ) khi anh gặp lại đội bóng cũ mà mình đã có gần chục năm gắn bó. Từ ngày Samson ra đi, CLB Hà Nội vẫn chưa thể tìm được người thay thế thực sự xứng đáng với anh.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 2

Bruno Cunha Cantanhede là chân sút kế tiếp đứng trước thử thách thay thế Samson ở CLB Hà Nội. Ngày Samson trở lại, Bruno và đồng đội ghi sớm 2 bàn chỉ sau 6 phút. Bản thân Bruno ghi một bàn.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 3

Hai bàn thua sớm buộc Thanh Hóa phải dâng lên tìm kiếm cơ hội. Phút 35, sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Lê Văn Thắng có cơ hội thực hiện cú volley ở cự ly gần. Nhưng thủ thành Bùi Tấn Trường đã xuất sắc hơn.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 4

Bóng tiếp tục nảy ra ngoài. Tận dụng tình huống lộn xộn, Samson nhanh chân đệm bóng, rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Thanh Hóa.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 5

Tiền đạo này ăn mừng cuồng nhiệt khi phá lưới đội bóng cũ. Samson có gần 10 năm chơi bóng tại đội Hà Nội, đã nhập tịch Việt Nam ở đây.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 6

Từ nửa sau mùa 2019, Samson rời Hà Nội. Anh đá cho Quảng Nam nửa năm trước khi gia nhập Thanh Hóa từ đầu mùa 2020.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 7

Năm ngoái, Samson cũng ghi một bàn, giúp Thanh Hóa hòa đối thủ 1-1 ở vòng 13. Nhiều người hâm mộ đội bóng thủ đô vẫn cay cú vì nếu có thêm 2 điểm từ trận đó, CLB Hà Nội sẽ vô địch. Họ càng nhớ điều đó hơn vì người cho họ nếm trái đắng là cái tên cũ của đội bóng.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 8

Samson tỏ rõ sự tiếc nuối khi CLB Thanh Hóa không thể có điểm trước Hà Nội. Họ đã chơi quật cường nhưng chỉ có thể rời sân với kết quả thua 2-3.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 9

Sau trận, Samson bước sang chào đồng đội cũ. Anh cúi xuống, bắt tay ông bầu Đỗ Quang Hiển với thái độ kính trọng.

Hoang Vu Samson bau Hien anh 10
HLV Petrovic: 'Tôi chưa từng lâm vào tình cảnh như vậy' Huấn luyện viên Ljupko Petrovic khẳng định trong suốt sự nghiệp cầm quân tính đến nay, ông chưa từng bị đối thủ dẫn 2 bàn ngay đầu trận như trước CLB Hà Nội tối 18/3.

HLV đội Hà Nội: 'Trận này dễ quá nên cầu thủ chơi chùng xuống'

HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng 2 bàn thắng sớm đã khiến cầu thủ CLB Hà Nội trở nên khinh đối thủ trong chiến thắng 3-2 trước Thanh Hóa tại vòng 4 V.League tối 18/3.

HLV đội Hà Nội: 'Trận này dễ quá nên cầu thủ chơi chùng xuống'

HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng 2 bàn thắng sớm đã khiến cầu thủ CLB Hà Nội trở nên khinh đối thủ trong chiến thắng 3-2 trước Thanh Hóa tại vòng 4 V.League tối 18/3.

Đội Quảng Ninh tiết lộ cách vô hiệu hóa Lee Nguyễn

Ông Hoàng Thọ cho biết Quảng Ninh đã nghiên cứu kỹ Lee Nguyễn và có phương án chiến thuật riêng để phong tỏa tiền vệ này trong thắng lợi 2-0 trước đội TP.HCM tối 14/3.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm